SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình, ái nữ liền có ngay hành động tình cảm với mẹ

Thứ sáu, 13/10/2023 13:45

Khung ảnh Đông Nhi đón sinh nhật bên gia đình đang thu hút nhiều sự chú ý.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì Vbiz sau hơn 10 năm bên nhau. Sau khi về chung một nhà, cả hai càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ chào đời. Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Winnie được hưởng những gì tốt nhất từ lúc lọt lòng. Nhóc tì cũng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng bởi độ đáng yêu khó cưỡng của mình.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật và khiến khán giả chú ý. Có thể thấy, cô nàng đã đón một bữa tiệc sinh nhật ấm áp bên gia đình nhỏ của mình. Trong ngày đặc biệt này, ái nữ nhà này là bé Winnie cũng không quên dành nụ hôn ngọt ngào cho mẹ khiến ai nấy không khỏi thích thú vì quá dễ thương. Đón nhận nụ hôn ngọt ngào của con gái, Đông Nhi dường như cũng rất hạnh phúc.

Đông Nhi đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình, còn được con gái hôn má cực yêu

Trước đó, Đông Nhi cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và tình cảm của ái nữ nhà mình dành cho bố mẹ. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy lụi tim trước những hành động siêu đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Hứa hẹn trong tương lai không xa, nhóc tì sẽ ngày càng hot hơn cả bố lẫn mẹ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cô con gái cưng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới