SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi được fans tổ chức triển lãm cực hoành tráng, lại bị soi vòng 2 lùm lùm giữa nghi vấn mang thai nhóc tỳ thứ 2

Thứ hai, 13/11/2023 08:23

Loạt ảnh mới đây của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 12/11, trên trang facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh mới khi tham gia một buổi triển lãm được fans làm tặng. Có thể thấy, buổi triển lãm này vô cùng hoành tráng và khiến ai nấy không khỏi trầm trồ.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ đầy tự hào và hạnh phúc: "Lần đầu được xem một triển lãm cá nhân về hành trình của chính mình nhưng không phải do mình làm xúc động! Thật sự không nghĩ các bạn vẫn còn giữ từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong sự nghiệp 15 năm ca hát của mình dễ thương vô cùng. Cảm ơn những củ khoai nhỏ bé của chị vì lúc nào cũng nhiệt huyết, cũng chu đáo với chị. Tất cả những thành quả, những gì được trưng bày trong triển lãm hôm nay là của tất cả các bạn. Mãi yêu thương và trân trọng".

Đông Nhi được fans tổ chức triển lãm vô cùng xịn xò

Đáng chú ý, trong dịp này, Đông Nhi cũng chọn cho mình một set đồ màu trắng thanh lịch. Tuy nhiên, khi diện chiếc áo ôm sát, nữ ca sĩ lại để lộ vòng 2 lùm lùm. Qua đó, nhiều người cho rằng giọng ca Đôi mi em đang u sầu đang mang thai con thứ 2. Song song đó, ngoại hình hiện tại của bà xã Ông Cao Thắng dường như cũng có phần tăng cân hơn trước.

Ở một số bức ảnh, nữ ca sĩ để lộ vòng 2 lùm lùm

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì Vbiz sau hơn 10 năm bên nhau. Sau khi về chung một nhà, cả hai càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ chào đời. Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Winnie được hưởng những gì tốt nhất từ lúc lọt lòng. Nhóc tì cũng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng bởi độ đáng yêu khó cưỡng của mình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng có hôn nhân vô cùng ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới