SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi 'flex' núi quà sinh nhật cực khủng, còn được con gái hát tặng siêu cưng

Chủ nhật, 15/10/2023 14:34

Trong năm nay, Đông Nhi đã được đón một ngày sinh nhật đáng nhớ.

Vào trưa ngày 15/10, Đông Nhi đã xả kho loạt ảnh khoe những món quà mà cô được tặng trong dịp sinh nhật vừa qua. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều hoa, bánh và những món quà từ mọi người. Bên cạnh đó, cô cũng hạnh phúc và không quên gửi lời cảm ơn: "Một năm sinh nhật quá ngọt ngào và nhiều cảm xúc. Cảm ơn tất cả những lời chúc, những món quà và hoa rất tuyệt vời của mọi người".

Đông Nhi hé lộ núi quà hoành tráng trong ngày sinh nhật

Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng hé lộ đoạn clip con gái hát tặng mẹ trong ngày đặc biệt này. Có thể thấy, dù mới nhỏ tuổi, ái nữ nhà Đông Nhi đã thuộc lòng bài hát chúc mừng sinh nhật mẹ. Cô bé còn có loạt cử chỉ lí lắc, đáng yêu và tự tin biểu diễn đúng chuẩn con nhà nòi khiến ai nấy phải xuýt xoa và trầm trồ.

Con gái Đông Nhi nay cũng hát tặng mẹ cực yêu

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì Vbiz sau hơn 10 năm bên nhau. Sau khi về chung một nhà, cả hai càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ chào đời. Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Winnie được hưởng những gì tốt nhất từ lúc lọt lòng. Nhóc tì cũng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng bởi độ đáng yêu khó cưỡng của mình.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn luôn giữ được tình cảm ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới