SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi gặp sự cố nguy hiểm trên sân khấu, cách xử lý khiến nhiều người nể phục

Chủ nhật, 24/09/2023 19:11

Cách xử lý khôn khéo của Đông Nhi nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Mới đây, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại một màn biểu diễn của Đông Nhi trong liveshow được tổ chức vào năm 2016. Có thể thấy, vào thời điểm này, Đông Nhi đã sở hữu kỹ năng biểu diễn vô cùng ấn tượng và khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tuy nhiên, trong lúc biểu diễn, Đông Nhi lại bất ngờ gặp phải một tai nạn nhỏ khiến nhiều người cảm thấy rất lo lắng. Cụ thể hơn, khi bước ra trong tiếng hò reo từ khán giả, bà xã Ông Cao Thắng bất ngờ chao đảo khi vấp trúng phần đế chân của một đạo cụ. Tưởng chừng như sẽ rơi vào trạng thái bối rối, thế nhưng rất nhanh sau đó, nữ ca sĩ đã lấy lại được thăng bằng và tiếp tục di chuyển sang nơi khác.

Đông Nhi lại bất ngờ gặp phải một tai nạn nhỏ khiến nhiều người cảm thấy rất lo lắng

Chưa dừng lại ở đó, chỉ ít giây sau, những bước chân của Đông Nhi lại một lần nữa chạm trúng chân của khung cửa đạo cụ khiến món đồ mất cân bằng và bắt đầu đổ sập xuống. Dù sân khấu khá tối, tuy nhiên, một số khán giả cũng nhận ra Đông Nhi đã bị khung cửa này đè lên một phần trên cơ thể khiến ai nấy không khỏi lo lắng và xót xa.

Đông Nhi đã bị khung cửa này đè lên một phần trên cơ thể

Cô vẫn không bị bối rối mà tự tin trình diễn

Tuy nhiên, sau những giây bàng hoàng, Đông Nhi cũng đã trình diễn một cách rất tự tin như chưa hề có sự cố nào xảy ra. Qua đó, nữ ca sĩ cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả vì màn xử lý tài tình của mình. Điều này cũng đã chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu của Đông Nhi là rất mạnh mẽ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới