SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi gây mê với nhan sắc siêu xịn qua loạt ảnh chụp vội, con gái cưng lại điệu đà và ra dáng thiếu nữ chẳng kém gì mẹ

Thứ tư, 22/06/2022 22:20

Loạt ảnh mới nhất của Đông Nhi và con gái cưng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước sự việc fans của Đông Nhi lên tiếng tố ekip cô giành kênh YouTube FC Đông Nhi và xóa người này ra khỏi bộ phận admin. Sau khi Đông Nhi đăng tải bài viết thể hiện rõ thái độ bức xúc, cô đã bị đông đảo khán giả chỉ trích vì dường như không cần fans. Sau đó, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng một lần nữa và nhận sai về phía mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã tung ra loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao. Có thể thấy, khi xuất hiện tại một sự kiện, cô nàng đã được cánh truyền thông săn đón. Đáng ngạc nhiên, dù chỉ là loạt ảnh chụp vội, Đông Nhi vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Đặc biệt, cô còn đính kèm một dòng caption đầy ẩn ý về dự án tiếp theo sau hàng loạt drama cực căng thẳng với chính người hâm mộ của mình: "Sắp có gì đó này nọ kia lần đầu với bạn hiền Hoàng Tôn vào ngày 26/6 tại công viên Lam Sơn".

Dù chỉ là loạt khoảnh khắc chụp vội, Đông Nhi vẫn gây sốt vì nhan sắc quá đỗi yêu kiều

Chưa dừng lại ở đó, ở trang Facebook được lập riêng cho nhóc tì, Đông Nhi cũng đã đăng tải loạt khung ảnh cực kì xinh xắn của con gái cưng. Dễ nhận thấy, khi được mẹ diện cho một chiếc váy có hoa văn rất xinh, Winnie đã liên tục tạo dáng yểu điệu hết nấc. Chưa kể, cô bé còn gây sốt với biểu cảm đầy đáng yêu và ra dáng thiếu nữ. Nhìn qua loạt ảnh này, cư dân mạng cũng đủ biết Winnie thừa hưởng gen điệu đà từ mẹ.

Con gái Đông Nhi điệu đà hết nấc khi mặc váy

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới