SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi gia nhập hội đẻ thuê, Noo Phước Thịnh phải vội xin lỗi vì điều này

Thứ sáu, 13/11/2020 20:52

Đông Nhi đã ngầm hé lộ con gái Winnie rất giống với hình ảnh Ông Cao Thắng 34 năm trước.

Chiều nay (13/11), Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân bài viết ngầm hé lộ đặc điểm của con gái cưng: "Vừa mới 'xuống núi' được một lát thì thấy mọi người đang chơi challenge xưa nay gì đó. Mình mà đặt hình Winnie và ba Thắng cạnh nhau thì được hẳn 34 năm".

Có thể thấy, Đông Nhi đã chính thức gia nhập hội "đẻ thuê". Nữ ca sĩ ngầm ví con gái Winnie vừa mới chào đời giống bố Ông Cao Thắng như đúc. Nếu đặt hình 2 bố con cạnh nhau sẽ thấy bé như một phiên bản nhí 34 năm trước của bố.

Ngay khi Đông Nhi thừa nhận đẻ thuê, Noo Phước Thịnh cũng đăng ảnh cùng hội bạn đến nhà thăm bé Winnie và vợ chồng cô bạn thân. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại mắc lỗi khó đỡ. Đó là viết sai tên con gái của nữ ca sĩ từ Winnie thành Winne. Sau khi Đông Nhi hờn trách nhẹ và phải nhắc nhở: “Con tên là Winnie”, Noo Phước Thịnh cũng đã vội vàng xin lỗi và sửa lại: “Chú nhầm… Xin lỗi Winnie”. Đoạn hội thoại của đôi bạn thân Noo - Nhi đã khiến người hâm mộ rất thích thú, có fan còn trêu Noo Phước Thịnh già rồi nên mới viết nhầm cả tên cháu.

Đông Nhi thừa nhận đẻ thuê vì con gái y hệt bản sao của chồng

Noo Phước Thịnh phải xin lỗi Đông Nhi vì viết sai tên con gái của bạn thân

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới