SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi gửi lời yêu thương tới em bé trong bụng

Thứ sáu, 08/05/2020 09:29

'Đến giờ tuy đã biết tin có con yêu được 3 tháng rồi nhưng đôi lúc Mẹ vẫn chấp chới giữa 2 nửa cảm xúc: một là vui mừng vô cùng, hai là lo lắng mông lung' - Đông Nhi tâm sự.

Cách đây ít ngày, Đông Nhi quyết định thông báo cho công chúng vợ chồng cô chuẩn bị đón con đầu lòng. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, vui mừng và háo hức.

Dù mang thai hơn 3 tháng nhưng đến giờ, Đông Nhi vẫn còn nhiều cảm xúc lẫn lộn. Trên trang cá nhân, bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ tâm sự với em bé trong bụng.

Mang bầu hơn 3 tháng nhưng Đông Nhi vẫn còn nhiều cảm xúc lẫn lộn

"Con yêu của mẹ!

Đến giờ tuy đã biết tin có con yêu được 3 tháng rồi nhưng đôi lúc Mẹ vẫn chấp chới giữa 2 nửa cảm xúc: một là vui mừng vô cùng, hai là lo lắng mông lung. May được Bà và Ba động viên suốt, bảo mẹ bầu nào cũng vậy nên Mẹ cũng yên tâm hơn nhiều.

Chính những lúc như thế này, Mẹ thầm cảm thấy biết ơn vì có nhiều thời gian gặp Bà, lắng nghe Bà, và cũng hiểu Bà hơn. Hóa ra, trước khi làm Mẹ với rất nhiều cảm xúc hỗn độn ấy, Mẹ cũng đã có một người Mẹ tuyệt vời nhất trên đời. Mẹ được thừa hưởng những dịu nhẹ lan tỏa và chăm sóc ân cần từ Bà, trong suốt quãng tuổi thơ với đủ loại kỉ niệm vui, buồn, khó khăn, vất vả hay những lúc ốm đau, nản lòng.

Mẹ tin là những dịu nhẹ mà Bà đã truyền cho Mẹ từ thời thơ bé ấy cho đến tận bây giờ sẽ là hành trang tuyệt vời để Mẹ biết cách trở thành một người Mẹ dịu nhẹ với con bằng tất cả tình yêu thương và sự ấm áp của mình" - nữ ca sĩ tâm sự.

"Ngày của Mẹ sắp tới rồi, chưa năm nào Mẹ cảm thấy ngày này lại đặc biệt đến thế, không chỉ bởi Mẹ đã trở thành Mẹ của con mà bởi Mẹ còn đang ấp ủ một dự án dịu nhẹ và siêu ý nghĩa bên cạnh MV "Khi Con Là Mẹ” nữa" - Đông Nhi chia sẻ thêm

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới