SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi hào hứng khi phát hiện điểm giống nhau giữa mình và con gái cưng

Thứ ba, 04/05/2021 08:23

Khoảnh khắc mặc áo đôi của mẹ con Đông Nhi đã khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi vì độ dễ thương.

Chưa tròn 1 tuổi nhưng Winnie nhà Đông Nhi đã trở thành người mẫu nhí của mẹ, mỗi ngày cho ra 1 bộ ảnh để khán giả ngắm. Tuy nhiên, dù đầu tư nhiều về mặt hình ảnh nhưng mỗi lần "mẹ bỉm sữa" khoe ảnh Winnie cộng đồng mạng đều thấy một vài khoảnh khắc dìm "cục vàng" mới chịu.

Sau khoảng thời gian dài "dìm hàng" ái nữ, cuối cùng cũng đến lúc Đông Nhi chiều lòng người hâm mộ khi tung khoảnh khắc Winnie đẹp tựa thiên thần. Trong hình ảnh này, Winnie mặc một chiếc váy trắng, cài một chiếc băng đô trắng vô cùng điệu đà. Winnie trở thành một tiểu công chúa bé bỏng, e ấp ngồi ngoan ngoãn trong lòng mẹ. Trước khoảnh khắc xinh xắn này của bé, mẹ bỉm Đông Nhi còn tự hào khoe: "Hôm nay con không chỉ giống mẹ Đông Nhi về giới tính mà còn giống cái áo nữa".

Cư dân mạng nhìn vào chỉ nhận xét Winnie đích thị là "sao y bản gốc" của Ông Cao Thắng.

Nữ ca sĩ đăng tải trên Instagram cá nhân ảnh chụp cùng "tiểu công chúa" đáng yêu Winnie. Kèm theo hình ảnh, bà xã Ông Cao Thắng hóm hỉnh: "Cuối cùng cũng tìm ra được điểm giống mẹ: Cái áo". Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, hình ảnh nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác.

Đông Nhi khoe ảnh chụp cùng con gái và "điểm giống nhau" duy nhất của hai mẹ con.

Hiện tại, Winnie đang sở hữu một trang Instagram riêng với hơn 115 nghìn người theo dõi, chỉ bằng con số này thôi cũng đủ nói lên việc Winnie được dân mạng yêu mến và quan tâm đến mức nào.

"Thế lực nhí" thường xuyên bị ba Thắng - mẹ Nhi "dìm hàng" làm trò vui cho các cô chú xem.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới