SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi hé lộ clip đáng yêu của con gái khi nhóc tì chưa tròn 2 tuổi, từ nhỏ đã biết lấy lòng ba

Thứ ba, 09/05/2023 08:05

Loạt khoảnh khắc dễ thương của con gái Đông Nhi lại gây lụi tim.

Sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gia nhập hội nghiện con và rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng. Trước đó, Đông Nhi đã có những dòng trải lòng đáng chú ý sau hơn 21 tháng được làm mẹ. Cô nhận định rằng "làm mẹ chẳng dễ". Nữ ca sĩ cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi con gái là một cô bé giàu tình cảm, biết yêu thương những người xung quanh. Nhờ có công chúa nhỏ, Đông Nhi mới có được những bài học đáng quý và nhiều điều thú vị. Ái nữ nhà này ngay sau khi chào đời cũng trở thành nhân vật được đông đảo khán giả yêu mến.

Ái nữ nhà Đông Nhi sở hữu ngoại hình xinh xắn

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip vô cùng đáng yêu của con gái cưng. Theo như Đông Nhi tiết lộ, đây là đoạn clip được quay khi ái nữ chưa tròn 2 tuổi. Có thể thấy, thời điểm đó, cô bé vẫn rất dễ thương với đôi má phúng phính, đôi môi chúm chím cùng làn da trắng muốt. Không chỉ vậy, Winnie còn rất biết cách lấy lòng ba trong mọi hoàn cảnh.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ dân tình. Có thể thấy, càng ngày, công chúa nhà này càng lém lỉnh và đáng yêu hết phần thiên hạ. Qua đó, nhiều người cũng đã để lại bình luận khen ngợi nhóc tì. Cô bé cũng đang sở hữu lượng fans chẳng kém cạnh bố mẹ mình.

Đông Nhi hé lộ đoạn clip đáng yêu khi ái nữ chưa tròn 2 tuổi

Cô bé từ nhỏ đã biết lấy lòng ba

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)