SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi hé lộ loạt ảnh đi du lịch bên gia đình, ái nữ chiếm trọn spotlight

Thứ năm, 05/10/2023 21:20

Loạt ảnh đi du lịch của gia đình Đông Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì Vbiz sau hơn 10 năm bên nhau. Theo đó, cuộc sống khi về chung một nhà của cả hai càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ chào đời. Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Winnie được hưởng những gì tốt nhất từ lúc lọt lòng. Nhóc tì cũng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng bởi độ đáng yêu khó cưỡng của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh bên gia đình trong chuyến du lịch vừa qua. Trong loạt ảnh này, có thể thấy cả gia đình đã có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Đáng chú ý, ái nữ nhà này đã chiếm trọn spotlight với những hành động và cử chỉ vô cùng dễ thương. Càng ngày, cô bé cũng càng điệu đà trước ống kính và biết tạo dáng rất chuyên nghiệp.

Gia đình Đông Nhi đã có dịp đi du lịch cùng nhau

Ái nữ nhà này gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của con gái Đông Nhi đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Hiện tại, Winnie đang lớn lên trong vòng tay yêu thương của bố và mẹ. Bên cạnh đó, ái nữ cũng được kỳ vọng sẽ ngày càng tỏa sáng và có thể nối nghiệp bố mẹ trong tương lai.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới