SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi hé lộ thói quen cực tình cảm của Ông Cao Thắng sau khi cô mang thai con thứ hai

Chủ nhật, 10/03/2024 14:18

Hành động của Ông Cao Thắng khi Đông Nhi mang thai khiến khán giả thích thú hết nấc.

Kết thúc bằng một đám cưới cổ tích sau 10 năm hẹn hò, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ đông đảo khán giả, đặc biệt là bé Winnie. Tại đây, ái nữ cũng luôn được công chúng chú ý với vẻ ngoài dễ thương cùng tính cách hồn nhiên, hoạt ngôn cũng không kém phần lém lỉnh. Bên cạnh đó, nhóc tì còn sở hữu lượng fan hùng hậu chẳng kém cạnh bố mẹ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Vừa qua, Đông Nhi cũng gây bất ngờ khi thông báo đã mang thai nhóc tì thứ hai.

Hôn nhân của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip mới và gây sốt cõi mạng. Theo đó, cô đã hé lộ thói quen cực tình cảm của Ông Cao Thắng sau khi cô thông báo mang thai con thứ hai. Cụ thể, ông xã Đông Nhi luôn xoa bụng vợ dù xuất hiện ở bất kì đâu. Trước hành động này cùa chồng, Đông Nhi cũng không giấu được sự hạnh phúc. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Thói quen hằng ngày của Papa".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ cũng khiến cộng đồng mạng phải ghen tị không ngớt.

Đông Nhi hạnh phúc khoe thói quen của ông xã

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới