SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi hóa nữ chiến binh giải cứu thế giới khiến fan ngây ngất

Thứ tư, 16/12/2015 08:07

Cùng với Noo Phước Thịnh, cô nàng Đông Nhi cũng đã có những màn 'quẩy' hết cỡ trong dịp hội ngộ các siêu anh hùng khiến cho tất thảy quần hùng có mặt phấn khích tột độ.

Chẳng riêng gì anh chàng Noo Phước Thịnh vốn đã mê mẩn với trò chơi siêu nhân từ thời xì-tin, nàng Đông Nhi xem ra cũng “khoái tỉ” khi lần đầu tiên được biến mình thành chiến binh giải cứu thế giới.

Sở thích thời xì-tin mà nam thần ballad “bật mí”chính là những màn “quẩy”như các “siêu anh hùng hầm hố, bá đạo nhất khu phố”

Không riêng gì Noo, hàng loạt sao Việt mới đây đã vô tư bật mí những sở thích hết sức ngộ nghĩnh thời học sinh trong chương trình “Bí Mật – Bật Mí, Dzậy mới Dzui” do Mirinda Xá Xị tổ chức. Cô nàng Đông Nhi cũng đã khiến các fan thích thú bật cười khi tiết lộ trên facebook của mình về sở thích chui đầu vào chiếc lỗ khoét sau kệ tivi để hát hò và tưởng tượng như mình đang được xuất hiện trên truyền hình.

Đông Nhi khiến fan thích thú với sở thích… hồn nhiên “như cô tiên”

Danh hiệu đệ nhất quẩy banh chắc sẽ được dành riêng cho “siêu anh hùng diệt máy lạnh” Trấn Thành. Ém nhẹm bao lâu nay, cuối cùng anh chàng cũng đã chịu “khui” chiến tích đập tan banh chiếc máy lạnh quý giá của gia đình và lãnh đủ trận đòn nhớ đời.

“siêu anh hùng” Trấn Thành cũng bạo gan “bật mí” chiến tích đập banh máy lạnh ”bá đạo” ghê chưa nè?!

Xuất hiệt đầy bất ngờ, “phòng chứa bí mật” của Mirinda Xá Xị đã giúp các cô cậu học trò vượt qua nỗi e ngại bị trêu chọc và thoải mái chia sẻ những bí mật chưa từng bật mí.

Sở thích bí mật của cô nàng này là gì mà phấn khích quá vậy ta?!

Không hổ danh “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, các cô cậu teen đã bật mí những trò chơi “vô đối” của chính mình.

Mirinda Xá Xị biến sở thích độc, lạ của các cô cậu học trò thành những tác phẩm cực kute để các teen tha hồ bình chọn cho sở thích mình “bồ kết” nhất

Sở thích độc lạ của teen “Quẩy trong nhà tắm, siêu phẩm bom tấn!”

“Nấu ăn ngon cực, đích thực “hot boy”!!!

Bạn Nhật Hào, chủ nhân của ý tưởng “hóa thân thành siêu anh hùng” tỏ ra vô cùng phấn khích khi sở thích mình chia sẻ đã nhận đượclượng like khủng & được Mirinda Xá Xị “hô biến” thành hiện thực

https://youtu.be/m3QWRpmlRmE – màn bật mí sở thích của “siu nhưn” Trấn Thành và lễ hội siêu anh hùng cực chất. Cùng khám phá bí mật nào các teen ^.^

Nếu vẫn còn đang “ém nhẹm” sở thích độc & lạ của riêng mình thì bạn chớ ngần ngại mà hãy chia sẻ ngay nhé. Cứ thoải mái “Bật Mí” vì “Bí Mật – Bật Mí, Dzậy Mới Dzui”. Biết đâu bạn sẽ trở thành chủ nhân của ý tưởng kế tiếp được Mirinda Xá Xị biến thành bữa tiệc vui thả ga để tất cả bạn bè cùng tham dự.

Ngay bây giờ, hãy chia sẻ sở thích “bí mật” của bạn cùng Mirinda Xá Xị và bạn bè tại:

www.news.zing.vn/mirindaxaxi

HX (Theo Giadinhvietnam.com)