SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khóc đến 3 lần trước tình cảm của người thân, bạn bè và fan trong ngày sinh nhật

Chủ nhật, 14/10/2018 08:35

Đúng ngày sinh nhật của mình - 13/10, Đông Nhi đã tổ chức X-Birthday Party đón tuổi mới cùng bạn bè, khán giả...

Theo dự kiến ban đầu, số lượng vé phát ra là 2.000, tuy nhiên vì lượng khán giả đăng kí quá đông, buộc lòng Đông Nhi phải tăng thêm 1.000 vé mời cho fan. Và đúng 14h00 chiều, khán giả lấp đầy toàn bộ Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương khiến không khí đã nóng lại càng nóng hơn. 3.000 fan liên tục reo hò, hát và nhảy... cùng Đông Nhi trong suốt chương trình. Điều này một lần nữa chứng tỏ sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của Đông Nhi.

Trong ngày đặc biệt của mình, Đông Nhi đã không kềm được cảm xúc khi rơi nước mắt đến 3 lần trước tình cảm của fan và người thân, bạn bè dành cho mình.

Mặc dù đang bị sự cố về sức khoẻ nhưng Đông Nhi vẫn gửi tặng đến khán giả hàng loạt bản hit từ mới đến cũ. Bên cạnh hai màn song ca với Ngô Kiến Huy và Hoàng Tôn, Đông Nhi còn tái diễn lại hai tiết mục mà cô vừa biểu diễn thành công tại ASEAN-Japan Music Festival 2018 diễn ra tại Nhật hồi đầu tháng này là "Nụ cười Việt Nam" và "Xin lỗi anh quá phiền". Đáp lại sự cố gắng của Đông Nhi là sự nhiệt tình cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt của 3.000 fan có mặt.

Đông Nhi cùng Hoàng Tôn và Ngô Kiến Huy song ca lại những ca khúc từng gây bão một thời như "Aloha" và "Nghi ngờ" khiến fan vô cùng phấn khích

Nhiều bạn bè đồng nghiệp và học trò của Đông Nhi đã đến để chung vui với nữ ca sĩ trong ngày sinh nhật

Đông Nhi xúc động khóc đến ba lần trong ngày sinh nhật của mình

Nữ ca sĩ liên tục gửi đến những bản hit dành tặng các fan của mình

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)