SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khoe ảnh con gái 'đọ dáng chuẩn' bên Ông Cao Thắng

Thứ sáu, 08/01/2021 21:04

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những 'cặp đôi vàng' của Vbiz. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, có một nhân vật chiếm trọn spotlight của đôi vợ chồng này. Đó chính là cô con gái cưng Winnie.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019. Sau 10 năm yêu Ông Cao Thắng, Đông Nhi quyết định kết hôn ở tuổi 31 vì tình cảm chín muồi và đã sẵn sàng làm vợ. Hạnh phúc nhân đôi khi đến 26/10/2020, con gái Winnie ra đời. Bé nặng hơn 3kg. Ông Cao Thắng không giấu được nước mắt xúc động khi nhìn thấy con gái. Anh hào hứng khoe: "Từ giờ nhà đã có hai nữ hoàng".

Hiện tại, Winnie đã được hơn 2 tháng tuổi, đôi vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng đã làm quen với cuộc sống "bỉm sữa". Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi ông xã, ông bà nội ngoại hết lòng hỗ trợ chăm sóc Winnie. Đông Nhi cũng cho biết chồng rất mực yêu thương con gái, thâm chí đôi lúc cô còn cảm thấy bị thay thế nhưng không dám ý kiến.

Dù rất ít khoe ảnh ảnh con gái, nhưng mỗi khi được đăng tải ảnh trên trang cá nhân của mẹ Nhi hay ba Thắng thì ngay lập tức Winnie chiếm trọn spotlight

Mới đây, Đông Nhi đăng tải ảnh Winnie khoe dáng tummy time siêu chuẩn dưới sự huấn luyện của Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ cũng sẵn sàng chia sẻ "bí kíp" huấn luyện cho các bố mẹ "bỉm" khác.

Winnie lại tiếp tục chiếm trọn spotlight trên trang cá nhân của mẹ Nhi

Đông Nhi hào hứng chia sẻ:

"Lại là tiết mục tummy time của ba Thắng mà kì ghê ba mẹ để con trần trụi vại đó. Gấu Winnie được ba luyện cho bài tập tummy time từ khi mới vài ngày tuổi tới giờ nên trộm vía em đã tự ngóc đầu hóng chuyện như đúng rồi. Cũng trộm vía ngấn nào ra ngấn đó rất yummy yummy luôn".

Hào hứng khoe tiết mục của cô con gái nhỏ, nhưng nữ ca sĩ cũng không quên "nhắc nhẹ": "mà kì ghê, ba mẹ để con trần trụi vậy đó". Nhưng cũng nhờ vậy mà cô bé "khoe dáng" ngấn nào ra ngấn đó rất đáng yêu.

Dù chỉ mới hơn 2 tháng tuổi nhưng Winnie đã thu hút được sự quan tâm khá lớn từ công chúng. Cô bé cũng đã có chuyến du lịch đầu đời cùng với ba mẹ

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới