SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khoe ảnh xinh đẹp và vóc dáng cực thon gọn trong ngày 8/3: 'Chúc những nóc nhà hạnh phúc, an yên'

Thứ hai, 08/03/2021 13:49

Hình ảnh mới nhất của Đông Nhi đang "đốn tim" nhiều người vì quá ngọt ngào. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc đằm thắm cùng vóc dáng thon gọn sau 5 tháng sinh con.

Đông Nhi đang là một trong những sao nữ viên mãn nhất showbiz Việt. Kể từ khi còn đang yêu nhau cho tới lúc về chung 1 nhà, nữ ca sĩ luôn được Ông Cao Thắng chiều chuộng yêu thương hết mực.

Sau 5 tháng sinh tiểu công chúa Winnie, mới đây, Đông Nhi đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi khoe dáng vóc thon gọn, thần thái rạng rỡ. Những bức ảnh nhanh chóng nhận được vô vàn lời khen từ phía các fan, so với thời điểm vừa sinh, nữ ca sĩ có sự thay đổi đáng kể, nuột nà, gọn ghẽ vô cùng.

Diện 1 cây trắng chụp ảnh dưới nắng, người đẹp khoe trọn vẻ đẹp của gái 1 con. Nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng 8/3 và không quên nhắn nhủ mọi người rằng: "Chúc những "nóc nhà" trên thế giới hạnh phúc, an yên với mọi điều trong cuộc sống nhé".

Loạt ảnh mới được cô đăng tải trên trang cá nhân vào sáng ngày 8/3 nhanh chóng "gây sốt" cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ nhận xét, nhan sắc Đông Nhi ngày càng kiều diễm, đằm thắm sau khi sinh con.

Nhan sắc không phải dạng vừa của bà xã Ông Cao Thắng. Rất nhiều fan bất ngờ khi cô nàng có thể lấy lại vóc dáng nhanh như thế.

Diện trang phục khá đơn giản, Đông Nhi đã về dáng vô cùng nhanh kể từ khi sinh con. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc nhân dịp 8/3. Khán giả đã phải trầm trồ rằng "Gái một con trông mòn con mắt. Xinh quá luôn á trời ơi".

Gương mặt, góc nghiêng "thần thánh" dễ khiến công chúng đổ gục.

Trước đó, trong khoảng thời gian mang thai, Đông Nhi cũng khiến nhiều người thích thú khi luôn xuất hiện cùng thần thái rạng rỡ, lạc quan, nhan sắc tươi tắn chứ không hề để lộ sự mệt mỏi.

Đến hiện tại, nữ ca sĩ đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng và con gái đáng yêu Winnie.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới