SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khoe biểu cảm cực hài của con gái trong kỳ nghỉ lễ, Winnie đúng chuẩn 'thánh meme'

Thứ hai, 02/05/2022 19:39

Loạt ảnh của bé Winnie - con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến dân tình không khỏi "đốn tim" vì biểu cảm quá yêu.

Về chung một nhà bằng đám cưới cổ tích, tổ ấm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng viên mãn hơn khi có thêm bé Winnie. Thiên thần nhỏ sau khi ra đời nhanh chóng gia nhập hội hot kid nhà sao Việt, độ nổi tiếng trên mạng xã hội không kém bố mẹ. Ít phút trước, giọng ca Ngọt ngào tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa khi chia sẻ khoảnh khắc đời thường đáng yêu của con gái.

Từ khi có ái nữ đầu lòng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm đầy trang cá nhân bằng những hình ảnh dễ thương của con.

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều sao Việt cùng đưa gia đình đi du lịch. Trong số đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh chụp cùng con gái Winnie với biểu cảm nhóc tì lém lỉnh cực yêu. Có thể thấy, hơn 1 tuổi "cục vàng" nhà Ông Cao Thắng biết tạo dáng khi chụp hình, mọi người nhận xét bé đúng chuẩn "thánh meme" rồi đấy!

"Cô chú nghỉ lễ vui không ạ? Con trở lại rồi đây", nữ ca sĩ viết về nhóc tì. Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết nhiều cư dân mạng đã thả tim lia lịa và dành lời khen đến bé: "Đáng yêu quá xá", "Yêu quá Winnie", "Bé yêu ơi",...

Biểu cảm của con gái Đông Nhi khiến mọi người "đốn tim".

Trong những bài viết được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, bé Winnie khiến dân tình thích thú khi chỉ trong 1 khoảnh khắc ngắn nhóc tì có thể cho ra 1001 biểu cảm, cách tạo dáng khác nhau. Dù còn khá nhỏ nhưng bé Winnie đã là một trong những "ngôi sao mạng xã hội" đình đám của Vbiz. Cô bé không chỉ dễ thương, hóm hỉnh mà còn khiến nhiều người bất ngờ khi có nhiều tài năng nghệ thuật không thua kém người nổi tiếng.

Nhóc tì thích "tự sướng" và có nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh.

Thậm chí nhóc tì còn chủ động cầm máy khi chụp hình cùng mẹ.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Đông Nhi - Ông Cao Thắng bên con gái Winnie.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới