SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khoe chồng ngủ sâu và ngon hơn xưa, nhưng người trong vòng tay anh đã là người khác

Thứ sáu, 10/09/2021 20:51

Thêm lần nữa, Đông Nhi thấy 'đắng lòng' vì cảnh bị Ông Thắng cho ra rìa bởi một 'cô gái nhỏ' nhưng không thể đánh ghen.

Mỗi lần Đông Nhi chia sẻ ảnh của bé Winnie lên mạng xã hội thì cộng đồng mạng đều nhận xét cô bé chính là "bản sao của Ông Cao Thắng" bởi gương mặt giống bố như đúc. Cục cưng nhà nữ ca sĩ vô cùng kháu khỉnh, hai má phúng phính, đôi mắt to tròn cực đáng yêu và nước da trắng hồng. Winnie cũng được mẹ chăm chút ngoại hình khi mỗi lần xuất hiện là diện những trang phục xinh xắn cùng phụ kiện cực thời trang.

Mới đây, Đông Nhi lại được một phen đắng lòng khi than vãn chuyện chồng ôm cô gái khác ngủ ngon thật ngon: "Hình như sau 10 năm thì chồng mình ngủ ngon hơn hồi xưa". Không những thế, cô còn tung ra bằng chứng cực rõ ràng và sắc nét nhưng lại không dám ghen. Các fan và cư dân mạng lập tức vào xem thì được một phen cười bò. Bởi cô gái nhỏ chiếm ngôi "nữ hoàng" của Đông Nhi trong lòng Ông Cao Thắng lại là bé Winnie.

Đông Nhi hờn dỗi vì sau 10 năm, người nằm bên Ông Cao Thắng đã không còn là mình. Bởi con gái nhỏ Winnie đã soán ngôi mẹ.

Trong loạt ảnh nữ ca sĩ chia sẻ, Ông Cao Thắng ôm con gái Winnie ngủ rất say. Cả hai lại còn giống nhau đến phát hờn. Chả trách sao Đông Nhi không tức khi đã mang kiếp đẻ thuê lại còn nhìn hai cha con tình thương mến thương và cho mình ra rìa. Thấy vợ hờn dỗi, dưới bình luận, Ông Cao Thắng lập tức than rằng: "Sau 10 năm quầng thâm nhiều quá". Nam ca sĩ như muốn nói với vợ rằng, vì chăm công chúa nhỏ mà anh cũng thức khuya dậy sớm nên nhan sắc tàn tạ lắm đây. Thế nên, Đông Nhi ơi đừng có dỗi nữa mà!

Ông Cao Thắng lập tức "vuốt" vợ khi thổ lộ mình chăm con cực đến quầng thâm đầy mắt

Từ khi có con gái, Ông Cao Thắng chứng tỏ mình là ông bố chuẩn mực khi phụ vợ miệt mài chăm con bất chấp hình ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới