SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khoe clip những bước đi đầu tiên đáng yêu của con gái cưng mới 7 tháng tuổi

Thứ sáu, 28/05/2021 07:19

Con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng nhìn càng thấy dễ thương với loạt biểu cảm cưng hết sức.

Winnie - công chúa nhỏ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đến nay đã được 7 tháng tuổi. Cô bé là "hot baby" của Vbiz từ khi mới lọt lòng khi có bố mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng. Nhóc tỳ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ nhưng được nhận xét có nhiều điểm giống bố Ông Cao Thắng hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc cô cho con gái Winnie bắt đầu tập đi những bước đầu tiên ở tháng thứ 7. Đi kèm với đoạn clip, người đẹp không quên chia sẻ: "Winnie 7 tháng tuổi được mẹ cho học quân sự bước đều bước tập đếm 121212 ạ".

Được mẹ cho tập đi có vẻ như cô bé vô cùng hào hứng khi bước rất miệt mài. Khoảnh khắc đáng yêu này của con gái nhà nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa số đều khen tấm tắc vẻ đáng yêu của Winnie.

Tiểu công chúa mới chỉ 7 tháng tuổi đã tập những bước đi đầu tiên.

Winnie liên tục tiến lên phía trước, đi khắp các căn phòng trong nhà mà không biết mệt. Thậm chí, cô bé còn có biểu cảm hào hứng, phấn khích, liên tục cười vì được mẹ dẫn đi.

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Đông Nhi.

Không chỉ thế, có những màn bẻ lái xiêu vẹo, nhưng ái nữ nhà nữ ca sĩ vẫn thích thú và vui vẻ tập đi đến cùng cho công chúa.

Bé Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, chào đời vào tháng 10/2020. Đông Nhi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Con gái đầu lòng của vợ chồng Đông Nhi giờ đã 7 tháng tuổi. Cô bé sở hữu vẻ ngoài cứng cáp, bụ bẫm đáng yêu.

Dân mạng cũng nhiều lần xuýt xoa khen ngợi cô bé có gương mặt kháu khỉnh, hai má phúng phính, đôi mắt to tròn cực đáng yêu và nước da trắng hồng.

Winnie và những lần đi làm cùng mẹ Winnie dù chưa đầy 1 tuổi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới