SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khoe con gái trổ tài chơi đàn nhưng tranh thủ 'dìm hàng' với góc chụp bá đạo

Chủ nhật, 26/12/2021 08:14

Đông Nhi khoe loạt ảnh mới của con gái nhưng lại dìm hàng với góc chụp bá đạo.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi vừa chia sẻ loạt khung ảnh của con gái cưng vui chơi tại nhà riêng. Không đi đâu chơi và cũng không dự sự kiện gì nhưng Winnie luôn được phụ huynh diện cho trang phục đáng yêu, điệu đà, tóc cột chùm trông rất cưng. Nữ ca sĩ thêm thắt dòng trạng thái cho đúng không khí Giáng sinh: "Ước gì tối nay có ông già Noel ghé nhà mình".

Bên cạnh việc khoe khoảnh khắc đáng yêu của cục cưng, Đông Nhi không quên tranh thủ "dìm hàng" con gái khi canh góc chụp để lộ chiếc má bánh bao, phúng phính, tràn hết màn hình. Từng biểu cảm của công chúa luôn được bắt trọn và lưu giữ làm kỉ niệm. Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn có sở thích lấy những bức hình dỗi hờn nhất của Winnie để đăng tải lên mạng xã hội khiến ai nấy vừa buồn cười lại vừa cưng muốn xỉu.

Dù ở nhà nhưng Winnie vẫn được mẹ diện đồ đẹp và ngồi chơi đàn hẳn hoi

Góc chụp dìm hàng của mẹ Nhi khiến Winnie để lộ má bánh bao và đôi môi dỗi hờn

Chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng Winnie khá bận rộn, mỗi ngày đều có trải nghiệm mới. Có lúc bé trở thành "quản lý đặc biệt" chạy show cùng với mẹ hay thư kí riêng trong cuộc họp của ba. Ngoài ra, phụ huynh bỗng trở thành dancers khi mở liveshow riêng cho con cưng. Ai cũng bất ngờ khi thấy khoảnh khắc Winnie đam mê chiếc micro, cầm hát giữa sân khấu rất chuyên nghiệp.

Bà mẹ nổi tiếng thường xuyên đăng ảnh siêu ngộ nghĩnh của cục cưng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới