SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khoe khung ảnh cả nhà đầu Xuân, 'thế lực nhí' diện áo dài vẫn chiếm spotlight như thường lệ!

Thứ sáu, 12/02/2021 19:28

Hôm nay mùng 1 Tết Tân Sửu, trên mạng xã hội ngập tràn những khung ảnh hạnh phúc, ai cũng xinh đẹp rực rỡ, nhà nhà sum họp bên nhau. Gia đình Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng không ngoại lệ.

Mới đây, trên trang cá nhân Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa cập nhật bức ảnh đầu tiên của gia đình khi bước sang 2021. Tết năm nay cực đặc biệt khi có thành viên thứ 3 cùng xuất hiện với ba mẹ, đó là công chúa Winnie. Theo đó, mẹ đã chuẩn bị trang phục cực yêu, đồng điệu cho cả nhà để có bức ảnh cùng nhau và công chúa cũng lần đầu được mặc áo dài với họa tiết nhành hoa ngày xuân.

Trước đó, Đông Nhi hào hứng: "Mùng 1 của Gia đình Nhi Thắng. Em Winnie đang đợi lì xì ạ cô chú ơi". Có lẽ năm nay ba mẹ cũng có thêm "nguồn thu nhập" chính trong mùa Tết này, Winnie hứa hẹn sẽ mang về khá nhiều bao đỏ cho phụ huynh giữ hộ đây.

Nam ca sĩ thể hiện rõ gương mặt hớn hở khi đang ôm "cục tạ" vô giá trên tay

Nữ ca sĩ cũng khoe một ngày đầu năm đặc biệt này: "Cục bông sữa màu hường đón cái Tết đầu tiên với gia đình nhỏ". Đây là năm đầu tiên ông bà, vợ chồng Ông Cao Thắng có thêm "cục bông" để đón năm mới chung nên họ cực hào hứng. Không chỉ một bức ảnh xinh xắn mà cặp đôi còn tranh thủ chụp thêm rất nhiều khoảnh khắc nhí nhố, tranh nhau hôn em bé đến "méo cả mặt". Đây là nhân vật mà ngày đầu Xuân được vây quanh nhiều nhất trong nhà.

Nữ ca sĩ "tận tình" chú thích cho từng bức ảnh

Vợ chồng nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Chúc mọi gia đình đều hạnh phúc, bình an nha".

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới