SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khoe loạt ảnh cực yêu của ái nữ khi đón trung thu, biểu cảm thương hiệu gây thích thú

Thứ sáu, 29/09/2023 14:35

Loạt khoảnh khắc "cưng xỉu" của ái nữ nhà Đông Nhi khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải loạt khoảnh khắc đi chơi của ái nữ nhân dịp trung thu trên trang facebook cá nhân. Tại đây, Winnie tỏ ra vô cùng thích thú khi tham gia hoạt động này. Có thể thấy, nhóc tì đã có những biểu cảm tấu hài như phồng má và bĩu môi cực đáng yêu. Ngoài ra, nhan sắc của nhóc tì cũng nhận được vô số lời khen khi càng lớn càng trổ mã xinh xắn và có những biểu cảm tinh nghịch lém lỉnh hơn trước khiến nhiều người không khỏi xao xuyến.

Ái nữ Winnie gây sốt với loạt biểu cảm đáng yêu

Sau bài viết đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục dành lời khen có cánh bởi độ đáng yêu hết nấc của của cô bé. Song, dưới sự chăm sóc tận tình của bố mẹ, nhóc tì rất lễ phép, ngoan ngoãn và ra dáng thiếu nữ hơn rất nhiều.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều năm yêu nhau. Kể từ khi sinh con gái đầu lòng Winnie, cả hai càng sở hữu thêm lượng fan hùng hậu. Không thua kém cha mẹ, Winnie cũng trở thành ngôi sao nhí của Vbiz. Các khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ luôn gây sốt và thu về lượt tương tác khủng.

Không thua kém cha mẹ, Winnie cũng trở thành ngôi sao nhí của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới