SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khoe nhan sắc thăng hạng và thần thái của tổng tài, nhưng màn khoe nhà mới trá hình mới là đỉnh

Thứ hai, 04/10/2021 08:37

Phải thừa nhận sau khi làm 'mẹ bỉm', nhan sắc của Đông Nhi ngày càng mặn mà và quyến rũ bội phần.

Ngay khi lệnh giãn cách được nới lỏng, Đông Nhi đã trốn con gái Winnie để tranh thủ sống ảo một bữa ra trò. Tối qua (3/10), bà xã Ông Cao Thắng đã khoe hàng loạt ảnh mới siêu đẹp. Lâu lắm mới thấy nữ ca sĩ lên đồ chất lừ và thần thái sang chảnh như tổng tài. Không chỉ thế, mẹ bỉm còn khoe khéo vòng một nóng bỏng và vòng eo thon gọn.

Những khoảnh khắc khoe nhan sắc cực phẩm và phong cách sang trọng, quý phái của Đông Nhi nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Là mẹ một con, nhan sắc bà xã Ông Cao Thắng ngày càng trẻ trung như thuở đôi mươi.

Đông Nhi khoe nhan sắc thăng hạng và thần thái "đỉnh của chóp"

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý hơn cả là lời khoe tinh tế của nữ ca sĩ về cơ ngơi mới tậu: "Tới tháng của mình rồi nên quét bụi ngôi nhà này tí". Ẩn ý của nữ ca sĩ muốn nhắc với mọi người background phía sau mình. Hóa ra đây là căn hộ sang chảnh của vợ chồng cô. Nhiều fan ruột đã để lại lời chúc mừng Đông Nhi có nhà mới. Thậm chí, nữ ca sĩ diễn viên Minh Hằng còn để lại bình luận như xác nhận chuyện cặp đôi mới tậu dinh thự: "Chụp ở nhà mới phải hơm?". Trước câu hỏi khó này, Đông Nhi chỉ đáp lại bằng một câu trả lời lấp lửng.

Bên cạnh màn khoe nhan sắc là màn khoe nhà trá hình. Nhiều fan và bạn bè đã để lại lời chúc mừng vợ chồng Đông Nhi vì có thêm cơ ngơi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới