SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khoe 'tuyệt chiêu' mới học của Winnie, dân mạng trầm trồ: 'Giống bố y như đúc'

Thứ tư, 03/03/2021 07:14

Nhóc tì nhà Nhi - Thắng càng ngày càng đáng yêu, lém lỉnh giống bố. Hôm nay Đông Nhi vừa khoe "tuyệt kĩ" mới học của Winnie, netizen liền vào thả tim không ngớt.

Hiện tại, bé Winnie đã hơn 3 tháng tuổi, trông rất cứng cáp và bụ bẫm. Mỗi lần được bố mẹ đăng ảnh lên mạng xã hội, bé Winnie đều được khen kháu khỉnh, đáng yêu với hai má phúng phính, đôi mắt to tròn và nước da trắng hồng. Nhóc tỳ còn được nhận xét là “bản sao Ông Cao Thắng” vì thừa hưởng nhiều nét giống bố. Mới đây, bé Winnie được bà ngoại dạy cho "tuyệt kĩ" mới, sau khi luyện trong 5 phút liền muốn "ăn thua đủ" với bà.

Đông Nhi bế Winnie, còn bà ngoại thì dạy nhóc tì "tuyệt kĩ" phun nước bọt. Cứ bà bắt nhịp thì Winnie liền làm theo, khiến bà ngoại vừa lau miệng cho bé vừa bật cười vì sự dạn dĩ của Winnie, mới học đã đòi "ăn thua đủ" với bà.

Mẹ Nhi "tố" bé Winnie đòi thi phun nước miếng với bà ngoại

Ấy vậy mà Đông Nhi cũng không thoát kiếp "đẻ thuê", netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Cư dân mạng khen bé Winnie ngày càng đáng yêu...

...và ngày càng giống bố. Xem ra Đông Nhi phải gia nhập hội "đẻ thuê" của sao nữ Vbiz rồi

Trưa nay (3/3), Đông Nhi gây hoang mang khi lên mạng xã hội khi than vãn: "Không thể tin được có ngày này, nhìn chồng mình ôm ấp người con gái khác". Đọc đến đây thì dân tình vô cùng tò mò, lo lắng cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz sắp có biến. Nhưng sự thật vỡ lẽ khi lướt đến bức ảnh được chính mẹ bỉm chia sẻ.

Hoá ra người con gái ấy không ai khác mà chính là bé Winnie - "cục vàng" của bố Ông Cao Thắng và mẹ Đông Nhi. Bởi vì "thế lực nhí" này có quyền lực quá khủng nên Đông Nhi không hề ghen tuông mà ngược lại còn thấy hạnh phúc.

Hình ảnh Ông Cao Thắng ôm con gái ngủ khiến dân tình phát sốt

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới