SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi khoe 'tuyệt chiêu xin xỏ' của ái nữ mà ai cũng cười sặc sụa vì 'cưng muốn xỉu'

Thứ ba, 22/02/2022 11:17

Ca sĩ Đông Nhi đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn xin xỏ của con gái yêu cực hài hước.

Winnie là con gái đầu lòng của Đông Nhi và thiếu gia giàu có Ông Cao Thắng. Ngay từ khi sinh ra, cô bé đã nhận được sự quan tâm yêu mến từ công chúng và truyền thông. Càng lớn, ái nữ của Đông Nhi lại càng lộ nhiều nét xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt là khuôn mặt như phiên bản nhí của bố mình.

Con gái Winnie của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những em bé hot nhất showbiz Việt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip ngắn hé lộ sự thật của con gái khi ở nhà. Con gái rượu của nữ ca sĩ có màn xin xỏ cực khéo nhưng đủ khiến ai cũng cười bò bằng "tuyệt chiêu" riêng khiến mẹ Nhi phải thốt lên: "Mỗi lần xin xỏ gì là miệng dẻo thế đấy. Còn mấy lúc ăn vạ thì…"

Winnie trổ tài xin xỏ cực đáng yêu khiến fan lụi tim

Bé Winnie được mẹ diện đồ đơn giản, xõa tóc tự nhiên nhưng vẫn mũm mĩm, xinh xắn hệt như búp bê cùng dáng đi chuẩn "bà cụ non" siêu cưng. Khi muốn xin một món đồ từ tay mẹ, nhóc tì này liên tục chìa tay ra đòi. Đông Nhi liền nhẹ nhàng nhắc nhở con gái: "Con ạ mẹ đi, chắp tay lại đàng hoàng". Sau khi nghe như thế, Winnie có hành động chắp tay lại và phát ra tiếng "ạ" rõ to. Khi mẹ hỏi: "Mẹ cho con mượn chơi nhé? Tí nữa con chơi xong con đưa lại cho mẹ nhé? Đừng vứt lung tung nhé", Winnie vẫn chắp hai tay và "ạ" cực ngoan ngoãn. Để có sự nghe lời của con gái nhỏ thế này, hẳn vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng phải rất kiên trì và khéo léo trong chuyện dạy dỗ con ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới