SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi lần đầu đăng ảnh gia đình ba người, hé lộ biểu cảm của Ông Cao Thắng khi con gái vừa khóc chào đời

Thứ ba, 27/10/2020 19:30

Hình ảnh mới nhất của Đông Nhi khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Tối ngày 25/10, Đông Nhi hạ sinh con con gái đầu lòng sau 15 tiếng trong phòng mổ. Ông Cao Thắng vô cùng xúc động khi lần đầu làm cha nên sau khi chuyển phòng cho vợ đã dành chia sẻ đầu tiên để thông báo tin vui cho tất cả người thân, bạn bè.

Sau một ngày nghỉ ngơi, mới đây, Đông Nhi đã có động thái trên trang cá nhân. Cô đăng ảnh gia đình ba người vô cùng hạnh phúc kèm chia sẻ về con gái cưng: "Con Winnie 1 ngày tuổi chính thức được chào các cô chú ạ. Cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng mà ba mẹ dành cho con. Con cám ơn thế giới đáng iu đã iu thương, lo lắng và gửi nhiều lời chúc quý giá cho ba mẹ con như vậy.

Tiếng “ré” đầu tiên của con đã làm cho ba con không kiềm được nước mắt! Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh 2 mẹ con những ngày qua.

Mẹ cũng thương ba nhiều lắm lắm".

Đông Nhi lần đầu khoe ảnh gia đình ba người vô cùng hạnh phúc

Nhan sắc mẹ bỉm sữa vô cùng tươi tắn

Qua hình ảnh có thể thấy, Đông Nhi trông vô cùng hồng hào và rạng rỡ. Nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc không hề kém cạnh gì thuở chưa sinh con của nữ ca sĩ. Có lẽ do được chăm sóc tốt nên cô phục hồi sức khoẻ rất nhanh. Đồng thời, các fan càng xúc động trước bật mí của Đông Nhi về ông xã khi chứng kiến con chào đời, anh đã bật khóc vì quá hạnh phúc.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới