SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi lần đầu trở lại nơi được Ông Cao Thắng cầu hôn 4 năm trước, nhưng lại bị chiếm sạch spotlight bởi nhân vật này

Thứ năm, 13/07/2023 22:11

Sau 4 năm, điều khác biệt duy nhất trong bức ảnh, bên cạnh bộ đôi nhân vật chính Đông Nhi - Ông Cao Thắng là nàng công chúa nhỏ Winnie.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có 10 năm hẹn hò trước khi chính thức tổ chức hôn lễ ở Phú Quốc vào năm 2019. Ngày trọng đại của cặp đôi có hàng trăm sao Việt góp mặt, diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Sáng sớm ngày 9/7 của 4 năm về trước, Đông Nhi chính thức chia sẻ thông tin việc chấp nhận cầu hôn của bạn trai. Cô đăng ảnh đeo nhẫn cùng nụ cười hạnh phúc tại thành phố New York, giọng ca "Trách ai bây giờ" bày tỏ: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Khoảnh khắc đó ngay lập tức gây bão mạng xã hội, được fans và giới nghệ sĩ chia sẻ rần rần. Bên cạnh đó, bức ảnh cũng được dân tình cover hết sức rầm rộ, trở thành trào lưu hot suốt một thời gian.

Gia đình Đông Nhi trở lại nơi cô được Ông Cao Thắng cầu hôn 4 năm trước

Cho đến mới đây nhất, sau hơn 4 năm màn cầu hôn gây bão, Đông Nhi khoe trở lại chính nơi ghi dấu ngày trọng đại ấy. "4 năm rùi mới trở lại nơi đây, nhiều thứ thay đổi quá, còn chúng mình thì vẫn có nhau!", nữ ca sĩ viết. Đính kèm là bức ảnh gia đình nhỏ với 3 thành viên. Điều đổi khác dễ nhận thấy nhất ngoài 2 nhân vật chính là nàng công chúa nhỏ Winnie. Điểm nhấn chiếm trọn spotlight là biểu cảm quạu quọ của Winnie, trong khi 2 tay cô bé vẫn tạo hình trái tim đầy dễ thương. Nhìn ảnh, netizen cũng phải bất ngờ trước khả năng diễn xuất đỉnh cao của nhóc tỳ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Hơn 3 năm kể từ siêu hôn lễ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi chào đón thiên thần nhỏ tên Winnie chào đời vào ngày 26/10/2020. Nói về tên đặc biệt của ái nữ, Đông Nhi thổ lộ: "Cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng mà ba mẹ dành cho con. Con cảm ơn thế giới đáng yêu đã yêu thương, lo lắng và gửi nhiều lời chúc quý giá cho ba mẹ con như vậy".

Trong ngày con gái chào đời, Đông Nhi không tránh khỏi xúc động vì những hành động của ông xã: "Tiếng 'ré' đầu tiên của con đã làm cho ba con không kìm được nước mắt. Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh 2 mẹ con những ngày qua. Mẹ cũng thương ba nhiều lắm lắm".

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn được dân tình ngưỡng mộ

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới