SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi nữ tính trong loạt ảnh mới

Thứ bảy, 03/09/2011 14:41

Rất lười chụp hình, nhưng giọng ca Khóc vừa thực hiện một loạt hình ảnh mới. Cô vẫn giữ vẻ trẻ trung, gợi cảm nhưng đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Sau thành công của album Vol.1 The First Step ra mắt hồi tháng 9/2010, đúng một năm sau, Đông Nhi phát hành CD thứ 2 trong sự nghiệp ca hát là mini album Đông Nhi - The Singer với nhiều thay đổi về âm nhạc và hình ảnh.

Với tên gọi Đông Nhi - The Singer, nữ ca sĩ muốn khẳng định mình là một ca sĩ thực thụ, là một giọng ca có năng lực, chứ không phải đơn thuần chỉ là một ca sĩ giải trí. Mini album được thực hiện trong vòng ba tháng, gồm 6 ca khúc đủ các thể loại, nhưng chủ đạo vẫn là nhạc pop. Điều đặc biệt, lần đầu tiên Đông Nhi hát những ca khúc do các nhạc sĩ khác sáng tác, như Đức Trí, Lưu Thiên Hương, Mạnh Quân, Mr.Siro và nhạc sĩ trẻ Linh VND.

Nói về việc chọn hát những ca khúc của các nhạc sĩ khác trong mini album lần này, Đông Nhi cho biết: “Từ trước đến nay, khán giả vốn quen thuộc với hình ảnh Đông Nhi là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nên mình muốn có một chút thay đổi để tạo nên sự mới lạ. Khi hát sáng tác của nhạc sĩ khác, Nhi chỉ việc chú tâm vào hát, sao cho thể hiện tốt nhất những cảm xúc của người sáng tác.Vì vậy, Nhi tin rằng, mình sẽ không làm khán giả thất vọng”. Cô còn coi đây là một thử thách thú vị, vì nó tạo cho cô sự hứng khởi và những cảm xúc tươi mới mà từ trước đến nay cô chưa từng được trải nghiệm.

Trước nhiều ý kiến thắc mắc về quyết định thay đổi hình ảnh trong thời điểm này, Đông Nhi khẳng định, cô không quay lưng với những khán giả teen của mình, mà chỉ đơn giản là muốn mở rộng đối tượng khán giả hơn mà thôi. Ở lứa tuổi này, Đông Nhi tự thấy mình đã trưởng thành về nhiều mặt, nên nếu chỉ quanh quẩn ở những ca khúc ngây thơ, trong sáng e rằng không còn phù hợp.

Trong mini album Đông Nhi - The Singer, Đông Nhi hướng đến hình ảnh một người ca sĩ mộc mạc, đơn giản, để khán giả tập trung tối đa vào giọng hát của cô. Thậm chí, cô không quay video clip cho bất kỳ một ca khúc nào, vì không muốn khán giả bị “phân tán tư tưởng”.

Điều đặc biệt nhất, mini album này của Đông Nhi có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đức Trí, người mà Đông Nhi ngưỡng mộ từ lâu. Chính nhạc sĩ Đức Trí trực tiếp vào phòng thu góp ý và sửa chữa cho Đông Nhi khi thu âm. Còn công ty Music Faces đảm nhận phần ghi âm và làm master cho một nửa CD của Đông Nhi. Trong quá trình thu, Đông Nhi không được phép thu nối từng câu, mà phải hát từ đầu đến cuối bài, nếu sai thì phải hát lại. Đây được xem là bước khởi đầu khá thuận lợi, chuẩn bị cho những dự án hợp tác khác trong thời gian tới.

Ngắm nhìn Đông Nhi đầy nữ tính trong loạt ảnh mới:

 

 

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới