SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng con gái trở lại nơi tổ chức đám cưới thế kỷ, đôi vợ chồng còn có màn 'đọ bụng' lầy lội

Thứ bảy, 18/05/2024 21:13

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã bất ngờ trở lại địa điểm từng tổ chức đám cưới.

Tối ngày 18/5, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đồng loạt hé lộ những khung ảnh được ghi lại khi đưa con gái cưng trở lại địa điểm tổ chức đám cưới thế kỷ ở Phú Quốc. Trong đó, cả gia đình đã gây sốt với những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc và viên mãn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ không ngớt. Giờ đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã sắp chào đón nhóc tỳ thứ 2 ra đời.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đưa con gái trở lại nơi từng tổ chức đám cưới

Đặc biệt, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn có màn "đọ bụng" rất dễ thương. Dù đang ở tháng thứ 6 của thai kì, Đông Nhi ghi điểm khi vẫn giữ gìn sắc vóc đỉnh với nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn và không hề bị vỡ nét. Song song đó, Ông Cao Thắng còn lầy lội bình luận về khoảnh khắc đáng yêu này: "Bụng 6 tháng đọ bụng 38 năm".

Cả hai đã có màn đọ bụng rất đáng yêu khiến dân tình thích thú

Kết thúc bằng một đám cưới cổ tích sau 10 năm hẹn hò và đồng hành cùng nhau, gia đình nhỏ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng, đặc biệt là bé Winnie. Gần đây, Đông Nhi gây sốt khi công khai mang thai con thứ hai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Đôi vợ chồng cũng đã sẵn sàng chào đón thành viên mới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới