SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi - Ông Cao Thắng dự sinh nhật con gái Phạm Quỳnh Anh, nhan sắc của 2 bà mẹ đình đám gây chú ý

Chủ nhật, 07/03/2021 18:13

Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình phải nhấn like lia lịa với nhan sắc cực kì "chất lượng".

Sau "siêu đám cưới" được tổ chức tại đảo ngọc Phú Quốc đánh dấu ngày Ông Cao Thắng và Đông Nhi về chung một nhà, cuộc sống của cặp đôi này luôn là điều được cư dân mạng quan tâm. Từ ngày công khai chuyện có con, Đông Nhi rất chịu khó cập nhật những hình ảnh để lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong lần đầu được lên thiên chức làm mẹ. Không chỉ giọng ca "Xin anh đừng", Phạm Quỳnh Anh cũng là một trong những bà mẹ được chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi bất ngờ khoe ảnh hội ngộ cùng Phạm Quỳnh Anh kèm dòng caption: "Gia đình em Winnie đến dự sinh nhật chị Tuệ An của mẹ Phạm Quỳnh Anh ạ". Khác với những lần trước, các nhóc tỳ đã "bại trận" trong cuộc thi chiếm spotlight. Ở lần xuất hiện này, nhan sắc 2 bóng hồng xinh đẹp của showbiz Việt gây chú ý hơn cả. Cụ thể, trong ảnh, nhìn Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh vô cùng xinh đẹp, trẻ trung dù đã trải qua những lần "vượt cạn" khó nhằn.

Nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khiến netizen không khỏi xuýt xoa.

Vào những tháng cuối của thai kì, Đông Nhi cũng từng có lần tụ tập vui vẻ cùng hội bạn thân trong đó có Phạm Quỳnh Anh. Có thể thấy, dù sắp lâm bồn nhưng Đông Nhi vẫn rất rạng rỡ. Cụ thể, cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên khoe trọn nét tươi tắn và vẻ ngoài hạnh phúc trước camera thường. Qua những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Những lần đọ sắc siêu đỉnh của 2 nữ ca sĩ đình đám.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới