SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đưa con gái đi du lịch cuối năm, ái nữ chiếm hết spotlight vì biểu cảm thanh niên nghiêm túc

Thứ bảy, 29/01/2022 08:18

Con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe biểu cảm thanh niên nghiêm túc khi chụp ảnh cùng bố mẹ khiến ai cũng cười bò.

Trong những ngày năm hết Tết đến, người người nhà nhà đều tất bật trang trí nhà cửa thì gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại kéo nhau đi du lịch.

Tối 28/1, Đông Nhi tung loạt ảnh vi vu ở Đà Lạt cùng chồng con lên trang Facebook cá nhân và ngay lập tức nhận về cơn mưa lời khen của người hâm mộ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tớ chào Đà Lạt nhé. Sáng mai thành viên út của gia đình sẽ hái dâu, ngắm hoa và thăm các bạn cún cho cô chú xem nhá". Ba thành viên của gia đình nhỏ hội tụ trong một bức ảnh đã lập tức gây bão mạng xã hội vì ngày càng giống nhau đến khó tả.

Gia đình nhỏ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi du lịch Đà Lạt

Mặc kệ bố mẹ toe toét cười chụp hình sống ảo, Winnie vẫn bày vẻ mặt thanh niên nghiêm túc

Đây là năm thứ 2 nhóc tì này đón tết cùng bố mẹ

Ai nấy không khỏi trầm trồ với vẻ ngoài tươi tắn của Đông Nhi. Ông Cao Thắng cũng được khen ngợi vì quá điển trai và ngày càng có phong thái chủ tịch. Nổi bật nhất vẫn là biểu cảm của "thế lực nhí" khiến dân tình cười xỉu ngang xỉu dọc. Kệ bố mẹ "sống ảo", Winnie vẫn kiên quyết nhìn một mình một hướng với khuôn mặt "thanh niên nghiêm túc" quyết không thay đổi. Thánh phá game là đây chứ tìm đâu cho xa xôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới