SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được khen nức nở qua ống kính camera của team qua đường

Chủ nhật, 25/09/2022 20:05

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện của làng giải trí Việt.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi vàng của làng giải trí. Sau một thập kỉ yêu nhau, cả hai đã về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và fan. Cuộc sống của họ viên mãn hơn khi có bé Winnie chào đời. Dù là bố mẹ bỉm nhưng cả hai vẫn thường xuyên khiến dân tình phát hờn vì những màn tình tứ của mình bất chấp không gian thời gian.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip quay lại Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại một sự kiện. Cặp đôi lên đồ cực "chanh xả" và đồng điệu. Trong khi Đông Nhi quyến rũ với đầm 2 dây ôm body thì Ông Cao Thắng lịch lãm với cả cây vest đen ra dáng chủ tịch thành đạt. Cả hai nắm chặt tay nhau bước qua đám đông để vào sự kiện. Giọng ca Bad boy luôn mỉm cười và vẫy tay chào các fan lẫn khán giả tại đây. Ông Cao Thắng cũng rất thân thiện khi gật đầu cảm ơn trước lời khen điển trai từ fan.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoác tay không rời tại sự kiện.

Nhan sắc Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến fan u mê dù bị quay lén.

Sau đó, khi Đông Nhi biểu diễn trên sân khấu, Ông Cao Thắng đã ngồi ở hàng ghế khách mời cổ vũ cho vợ đẹp. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đang bị ốm nên giọng hát không mấy tốt. Dù thế, cô vẫn biểu diễn rất chuyên nghiệp, vũ đạo sôi động cuốn hút, hoàn toàn ghi điểm với khán giả.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới