SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tranh thủ con gái ngủ rủ nhau đi chơi game, nhìn biểu cảm cực đam mê là biết còn 'teen' hết mức!

Thứ ba, 29/12/2020 21:49

Khoảnh khắc khi không phải chăm con của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Từ khi hạ sinh con gái đầu lòng - bé Winnie đến nay, Đông Nhi mau chóng trở thành mẹ bỉm sữa hot nhất nhì showbiz. Ngay cả bé Winnie cũng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Bằng chứng là mọi hình ảnh, chia sẻ của gia đình nhỏ được đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Mới đây, Đông Nhi tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi khoe khoảnh khắc cùng Ông Cao Thắng tranh thủ giải lao lúc con gái ngủ. Thay vì rủ nhau đi hẹn hò hâm nóng tình cảm, cặp đôi lại dành thời gian chơi game tại nhà riêng. Nhìn hình ảnh hai vợ chồng với biểu cảm cực đam mê chơi game làm ai cũng phải bật cười vì quá dễ thương. Không dừng lại ở đó, Đông Nhi còn sẵn sàng chứng tỏ là "game thủ" chính hiệu khi công khai rủ ca sĩ Hoàng Tôn qua nhà "đua một ván". Vậy mới thấy, chăm chỉ chăm con là một chuyện nhưng niềm đam mê với game thì không thể nào gác lại một bên được. Đặc biệt, cũng qua bức ảnh được Đông Nhi chia sẻ, khán giả còn được thấy một góc trong phòng ngủ của vợ chồng nữ ca sĩ. Ngoài tông màu trắng chủ đạo, chiếc tủ lớn trong phòng còn bày trí rất nhiều gấu bông, truyện tranh, như thay lời khẳng định cặp đôi vẫn còn rất "teen".

Tranh thủ lúc công chúa nhỏ đang ngủ, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lập tức cày game, hoá "game thủ" chính hiệu.

Mẹ bỉm sữa Đông Nhi thậm chí còn cao hứng đến mức rủ luôn ca sĩ Hoàng Tôn qua nhà làm ván game cho vui.

Gia đình nhỏ của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới