SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi - Ông Cao Thắng trốn con đi 'hâm nóng' tình cảm, loạt khoảnh khắc ngọt ngào gây sốt

Chủ nhật, 24/12/2023 16:43

Loạt ảnh của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang gây chú ý.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều năm yêu nhau. Kể từ khi sinh con gái đầu lòng Winnie, cả hai càng sở hữu thêm lượng fan hùng hậu. Không thua kém cha mẹ, Winnie cũng trở thành ngôi sao nhí của Vbiz. Các khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ luôn gây sốt và thu về lượt tương tác khủng. Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, đôi vợ chồng cũng dành nhiều thời gian hơn cho ái nữ và cho Winnie lên sóng rất thường xuyên trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã xả kho loạt ảnh đi du lịch cùng Ông Cao Thắng trong dịp giáng sinh. Trong loạt ảnh được đăng tải, nữ ca sĩ gây mê với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hết nấc và nhận được nhiều lời khen. Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi Đông Nhi và Ông Cao Thắng trốn con đi hẹn hò. Có thể thấy, đôi vợ chồng đã có những khoảnh khắc rất tình tứ và ngọt ngào. Sau kết hôn, Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn giữ được tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu.

Đông Nhi lộ diện xinh đẹp với nhan sắc đáng ngưỡng mộ

Cặp đôi còn tạo dáng vô cùng tình tứ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức kết hôn và về chung một nhà vào năm 2019. Trước đó, cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương hơn cả thập kỷ và "chốt sổ" bằng một đám cưới vô cùng hoành tráng. Đến nay, cặp đôi vẫn có chuyện tình yêu được nhiều người ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới