SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi 'phục thù' hoành tráng sau khi bị con gái chiếm sóng kênh Tiktok quá lâu

Chủ nhật, 06/06/2021 11:06

Đông Nhi đã tái xuất với đoạn clip biến hình khoe nhan sắc vừa nhìn đã mê.

Sau khi trở thành mẹ bỉm sữa, từ facebook, đến instagram hay trang TikTok của Đông Nhi bỗng dưng được lấp đầy bởi hình ảnh của “thế lực nhí”. Tất cả các hoạt động sinh hoạt của con gái cưng đều được nữ ca sĩ cập nhật hàng ngày. Một thời gian dài, khán giả cứ ngỡ những trang cá nhân này là ca bé Winnie chứ không còn là của bà xã Ông Cao Thắng nữa. Vì thế, trong một ngày đẹp trời, nữ ca sĩ đã quyết định lấy lại sân chơi để “phục thù”.

Từ khi có bé Winnie, trang cá nhân của Đông Nhi tràn ngập hình ảnh con gái mà quên luôn bản thân mình

Mới đây, Đông Nhi đăng clip bắt trend “biến hình”, khoe nhan sắc đỉnh cao của bà mẹ một con. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 xuất hiện với khuôn mặt mộc, ăn diện đơn giản, phút chốc liền hóa thành quý cô sang chảnh quyến rũ trong chiếc váy hai dây màu đen cùng mái tóc xoăn sóng cuốn hút. Đông Nhi biến hóa trên nền nhạc On The Ground – ca khúc cực hot hit gần đây của Rosé (BLACKPINK).

Đông Nhi "phục thù" bằng clip biến hình khoe nhan sắc mặn mà

Clip xin sò của Đông Nhi đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Nhiều người phải dành lời khen cho hai diện mạo trái ngược của Đông Nhi. Bình thường là mẹ bỉm sữa ăn mặc đơn giản, không trang điểm, nhưng một khi makeup, lên đồ “lồng lộn” thì cũng chẳng kém ai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới