SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi rục rịch trở lại sân khấu, khán giả phản ứng cực gắt, lại còn 'cà khịa' ồn ào cũ với fans

Chủ nhật, 05/03/2023 20:18

Loạt bình luận gay gắt của khán giả về Đông Nhi đang gây xôn xao.

Sau hơn 1 thập kỷ yêu đương, Đông Nhi và Ông Cao Thắng giờ đây đã có cho mình cuộc sống hôn nhân rất viên mãn. Kể từ khi hạ sinh nhóc tì đầu lòng, gia đình Đông Nhi cũng có thêm niềm vui mới, "thế lực mới" và gây sốt vì những khoảnh khắc đáng yêu trên khắp các trang mạng xã hội. Thời gian gần đây, cô nàng cũng đã rục rịch quay lại với một số sân khấu và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Vừa qua, một Fanpage đã đăng tải bài viết về việc Đông Nhi đã sắp trở lại với một sân khấu hoành tráng được diễn ra vào ngày 25/3 sắp tới. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã liên tục có thái độ gay gắt với cô và thậm chí còn "cà khịa" drama cũ của cô nàng với fans của mình. Một số người còn cảm thấy tiếc nuối khi đã bỏ tiền mua vé của show diễn. Loạt bình luận của dân mạng: "Tuyệt vọng luôn chứ thất vọng gì nữa", "Bạn bè không đi mà mình vẫn cố chấp. Thật vô nghĩa", "Thôi trả tiền lại cho tao đi". Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người tỏ ý bênh vực cô và cho rằng bộ phận này đang khắt khe với nữ ca sĩ.

Đông Nhi đã dần trở lại với khán giả

Tuy nhiên, dân tình lại có những phản ứng dữ dội

Cách đây không lâu, câu chuyện một trang fanpage của Đông Nhi tố nữ ca sĩ và ê-kíp làm việc không chuyên nghiệp và thái độ "quay lưng" với fans của Đông Nhi sau đó liên tục khiến mạng xã hội dậy sóng trong nhiều ngày. Thậm chí, dù đã lên tiếng xoa dịu và gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ, nữ ca sĩ khiến nhiều người phẫn nộ tột độ và quyết tẩy chay cô. Đến nay, ồn ào này thỉnh thoảng vẫn bị anti-fan đào lại.

Cô vẫn bị đào lại drama cũ với fans của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)