SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi thể hiện tài năng hát ru con và cái kết không thể 'đắng lòng' hơn

Thứ ba, 09/02/2021 19:41

Đúng là khi trở thành 'mẹ của người ta', dù là ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi cũng phải tận dụng hết khả năng để con say giấc nồng. Tuy nhiên, cô nàng lại khiến netizen "cười xỉu" vì pha ru con "đi vào lòng đất".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có độ "hot" nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt, chuyện tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví như cổ tích giữa đời thường vì sau khoảng thời gian 10 năm yêu nhau, cả hai đã chính thức kết hôn và hạ sinh một "tiểu công chúa" siêu cưng tên Winnie khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, Đông Nhi bất ngờ đăng tải hình ảnh cực đáng yêu bên Winnie nhưng lại khiến netizen "cười lăn cười bò". Dù là ngôi sao hạng A của làng giải trí nhưng khi về nhà trong vai trò làm vợ và làm mẹ, nữ ca sĩ cũng phải tất bật chăm con như ai. Cụ thể, bà xã Ông Cao Thắng tranh thủ hát ru con gái yêu để con có thể yên giấc. Tuy nhiên, chả biết ru con kiểu gì, cô nàng lại ngủ trước cả Winnie. Trong ảnh, nhìn mẹ ngủ ngon bao nhiêu thì mặt Winnie lại "sượng trân" bấy nhiêu. Hành động của Đông Nhi nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Nhiều người còn hài hước bình luận thay lời Winnie: "Bây giờ mẹ ru con ngủ hay con nằm canh cho mẹ ngủ".

Đông Nhi ru con gái yêu ngủ nhưng lại ngủ trước cả con.

Netizen được một phen "cười ngả nghiêng" vì hành động của nữ ca sĩ.

Ngay sau đó, Ông Cao Thắng đã an ủi con gái: "Mẹ gục thì ba đây nha". Động thái của ông xã Đông Nhi khiến hội chị em phải "trầm trồ". Chỉ bằng những điều giản đơn, Ông Cao Thắng đã ngấm ngầm khẳng định danh hiệu "ông chồng quốc dân" không ai có thể chiếm đoạt.

cao

Ông Cao Thắng đã chứng minh mình chính là "ông chồng quốc dân" mà nhiều chị em ao ước.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới