SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi thừa nhận con gái 'mệt mỏi' với mẹ vì điều này

Thứ năm, 25/03/2021 06:56

Đông Nhi lại đăng ảnh con gái với biểu cảm siêu ngộ nghĩnh và thừa nhận bé quá mệt mỏi với mẹ vì nghiện đăng ảnh con lên mạng xã hội.

Từ khi trong bụng mẹ đến khi chào đời, bé Winnie của nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã "chiếm sóng" mạng xã hội vì loạt khoảnh khắc cực dễ thương cùng nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh. Những hình ảnh của công chúa nhỏ này đều nhận được lượng tương tác cực "khủng", thậm chí hơn cả bố mẹ mình.

Tối qua (24/3), Đông Nhi hé lộ rằng, bé Winnie cũng thấy mệt mỏi vì mẹ "dìm hàng" mình quá nhiều. Theo đó, cô nàng đã đăng tải khoảnh khắc con gái đang ngái ngủ đính kèm dòng trạng thái: "Con hơi mệt mỏi với thế gian này vì tại sao con lại có một admin mami hay dìm hàng con quá. Hôm nay con mặc áo I love daddy để chứng minh sự mệt mỏi ạ".

Đăng ảnh bé Winnie với biểu cảm ngộ nghĩnh, Đông Nhi thừa nhận con gái chính thức mệt mỏi vì mẹ rất siêng "dìm hàng" mình

Quả thật, Đông Nhi là một bà mẹ "nghiện con" tới mức liên tục đăng đàn hỏi han và tìm hiểu đủ mọi kiểu tóc để tự làm cho bé. Và Winnie đến hiện tại cũng đã sở hữu kha khá những phụ kiện tóc tai, trang phục siêu cưng. Làm đẹp cho con nhưng Đông Nhi không quên "troll" con bằng những khoảnh khắc như: đầu bù tóc rối, nhõng nhẽo, thậm chí là khóc nhè nữa. Có lúc cô đăng ảnh con gái trước và sau khi được đích thân mình làm tóc cho. Nếu ảnh đầu tiên nhìn cưng muốn xỉu thì ở bức ảnh thứ 2 bé lại như để tóc đôi với Songoku. Hay khi Winnie hờn dỗi vì không chịu để người lạ bế, nhưng mẹ Đông Nhi thì lại "chụp vội" ngay và luôn. Hoặc ảnh của bé mới tắm xong cũng bị ghi lại. Và đỉnh điểm là mẹ Nhi cũng chụp cận quả mặt bánh bao cười muốn xỉu của con cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng.

Quả đầu vuốt ngược do mẹ Nhi làm cho con cũng bị đưa lên mạng

Quả mặt bánh bao cũng được trình làng

Biểu cảm không mấy khoái lắm của con khi gặp người lạ

Và cả lúc con mới tắm xong cũng bị đăng lên mạng nốt

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới