SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi tiết lộ sở thích đáng yêu của Winnie từ khi có em gái, luôn làm điều này khiến fan 'tan chảy'

Thứ hai, 07/10/2024 19:34

Khoảnh khắc chăm em của ái nữ Winnie đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi hào hứng chia sẻ một đoạn video thu hút sự chú ý. Trong clip, giọng ca "Xin Anh Đừng" ghi lại khoảnh khắc đáng yêu khi bé Winnie vui vẻ chơi cùng em gái nhỏ. Đặc biệt, bà xã Ông Cao Thắng tiết lộ rằng từ khi có em gái, Winnie đã hình thành một thói quen rất dễ thương chính là mỗi sáng, hai chị em đều ngồi tâm sự nhẹ nhàng trước khi đi học khiến nhiều người không khỏi tan chảy.

Không chỉ vậy, ái nữ Winnie còn thể hiện sự yêu thương qua những hành động đáng yêu khi luôn nhường đồ chơi cho em và thậm chí bắt chước mẹ hát ru em ngủ. Song, sự ân cần và tình cảm của Winnie dành cho em gái nhỏ khiến các fan không khỏi xúc động và tự hào.

Từ khi có em, Winnie ngày càng ra dáng một người chị cả mẫu mực

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt kể từ khi chào đón thành viên mới. Ngoài sự quan tâm đến hành trình làm mẹ lần 2 của Đông Nhi, khán giả còn tò mò về phản ứng của bé Winnie trước sự xuất hiện của em gái. Dễ nhận thấy, từ khi có em, Winnie ngày càng thể hiện vai trò của một người chị cả mẫu mực.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới