SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi trải lòng sau 21 tháng hạ sinh công chúa nhỏ, xúc động nói về những điều quý giá Winnie dạy cho mẹ

Thứ hai, 01/08/2022 21:30

Những chia sẻ mới nhất của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng qua quãng thời gian hơn cả thập kỉ yêu đương và kết hôn, Ông Cao Thắng và Đông Nhi thể hiện độ chiều chuộng nhóc tì khi liên tục đưa Winnie đi chơi và sắm sửa mọi thứ, từ đồ chơi xịn xò đến quần áo đẹp đều đủ cả. Bên cạnh đó, càng lớn, cô bé cũng ngày càng xinh xắn, đáng yêu và có cho mình những cử chỉ lẫn hành động cưng xỉu khiến bao người phải lụi tim.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã có những dòng trải lòng đáng chú ý sau hơn 21 tháng được làm mẹ. Cô nhận định rằng "làm mẹ chẳng dễ". Nữ ca sĩ cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi con gái là một cô bé giàu tình cảm, biết yêu thương những người xung quanh. Nhờ có công chúa nhỏ, Đông Nhi mới có được những bài học đáng quý và nhiều điều thú vị.

Đông Nhi đã có những dòng trải lòng sau 21 tháng làm mẹ

Song song đó, bà xã Ông Cao Thắng cũng xúc động nói về "môn học" mang tên làm mẹ: "Môn học làm mẹ trong suốt khoảng thời gian qua với mẹ thật chẳng hề dễ dàng, nhưng mẹ hạnh phúc vì được trải nghiệm mọi điều xung quanh con và tận hưởng tất tần tật mọi cảm xúc lần đầu tiên mẹ có được". Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng mong muốn được chia sẻ với các bà mẹ bỉm khác về hành trình làm mẹ. Hiện bài đăng của nữ ca sĩ đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Gia đình Đông Nhi được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Nhóc tì Winnie cũng ngày một khôn lớn

Cô bé đã dạy cho mẹ rất nhiều bài học quý giá

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới