SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi trổ tài cắt tóc cho Ông Cao Thắng mùa dịch, kết quả thế nào mà nữ ca sĩ sướng rơn vì chồng không 'bóc phốt'?

Thứ tư, 14/07/2021 20:51

Diệu Nhi và diễn viên Kha Ly cũng phải lập tức dành lời khen cho “tay kéo vàng” của Đông Nhi.

Từ khi phải ở nhà để tuân thủ quy định giãn cách phòng chống dịch đến nay, Ông Cao Thắng cũng như nhiều nghệ sĩ khác, không thể tới tiệm làm tóc để tút tát lại vẻ ngoài. Nếu như cách đây không lâu, Đàm Thu Trang từng tiên phong “ra tay” cắt tóc cho ông xã Cường Đô La thì mới đây, Đông Nhi là “mẹ bỉm” thứ hai trổ tài “tay kéo vàng” cho chồng mùa dịch.

Chia sẻ lên trang cá nhân, Ông Cao Thắng khoe thành quả được vợ cắt tóc tại gia cho mình, dù không đẹp chuẩn salon nhưng cũng rất gì và này nọ. Anh cũng không quên “nịnh” vợ: “Top những cách giữ gìn hạnh phúc gia đình: Top 1 phải tin vợ”.

Trước lời khen từ ông xã, Đông Nhi vô cùng hào hứng và lập tức chia sẻ lại, không quên thú nhận: “Hạnh phúc của một gia đình là không bị chồng bóc phốt”. Nữ ca sĩ nói thêm: “May mà mình không bị trượt tay phát nào nên không bị bóc phốt”. Ở phần bình luận, diễn viên Diệu Nhi, Kha Ly và đông đảo khán giả cũng dành lời khen cho Đông Nhi về độ khéo léo, cho rằng dù tay ngang nhưng thành quả như hiện tại không thể chê vào đâu được.

Đông Nhi sướng rơn vì không bị ông xã "bóc phốt" khi trổ tài cắt tóc tại nhà mùa dịch.

Diễn viên Kha Ly, Diệu Nhi cùng đông đảo khán giả đều dành lời khen cho "tay kéo vàng" Đông Nhi.

Tin tưởng tay nghề của vợ, Ông Cao Thắng đã có ngay mái đầu mát mẻ mùa dịch.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới