SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi tung khoảnh khắc Ông Cao Thắng tắm cho Winnie, chốt luôn một câu đầy tự hào: 'Đây là chồng tui'

Thứ năm, 15/04/2021 21:06

Những khoảnh khắc đời thường siêu đáng yêu của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và công chúa Winnie chưa bao giờ làm dư luận ngừng thích thú.

Winnie - con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là một trong những nhóc tỳ được cưng chiều nhất nhì Vbiz. Không chỉ có bố mẹ nổi tiếng, công chúa nhà này còn chiếm trọn tình cảm của người đối diện nhờ vẻ ngoài vô cùng dễ thương. Cứ mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, cô bé lại giật hết spotlight của bố mẹ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải khoảnh khắc siêu cưng của Ông Cao Thắng và Winnie kèm dòng caption khẳng định "chủ quyền" một cách đầy tự hào: "Đây là chồng tui". Cụ thể, trong ảnh, ba Thắng tỏ ra vô cùng thích thú khi được tắm cho con gái yêu khi mẹ vắng nhà. Bên cạnh đó, thân hình bụ bẫm của Winnie cũng khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa phải ghen tị vì khả năng nuôi con cực kì "mát tay" của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đông Nhi bất ngờ tung khoảnh khắc Ông Cao Thắng tắm cho Winnie.

Biểu cảm siêu đáng yêu của Winnie khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, chào đời vào tháng 10/2020. Sau khi sở hữu bức ảnh hơn triệu like trên Facebook của mẹ, Winnie đã được lập riêng một tài khoản Instagram có số lượng người theo dõi khá "đáng gờm". Càng lớn, cô bé càng kháu khỉnh và được nhận xét giống bố nhiều hơn.

Một số hình ảnh siêu cưng của Winnie

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới