SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi tung khoảnh khắc Winnie hớn hở nhận lì xì từ cô Minh Hằng, Ông Cao Thắng liền 'bóc phốt' nóc nhà cực hài hước

Thứ hai, 14/02/2022 17:06

Thích thú vì nhận lì xì chưa được bao lâu, Winnie lại "tròn mắt" vì tiền không cánh mà bay vào túi áo mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi vừa chia sẻ khoảnh khắc ái nữ Winnie với nét mặt hớn hở cực yêu khi được nhận lì xì từ cô Minh Hằng kèm dòng trạng thái: "Phim vừa top 1 thì con được lì xì trước sướng quá trời ạ cô Minh Hằng ơi". Sở hữu vẻ ngoài cứng cáp, bụ bẫm, gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt tròn xoe và nụ cười tỏa nắng, mỗi biểu cảm của Winnie đều khiến dân tình phải "lụi tim" vì trông dễ thương hết nấc.

Một giây trước thảm họa, Winnie vẫn còn vui vẻ khi nhận lì xì từ cô Minh Hằng

Thế nhưng không lâu sau đó, Ông Cao Thắng lại bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" vợ yêu trên trang cá nhân. Cụ thể, bên cạnh tấm ảnh "mượn" lại từ bài đăng của Đông Nhi, "ông bố lầy lội" còn bật mí khung cảnh "hậu trường" không được vợ cho lên sóng kèm lời nhắn cực lầy lội: "Đường nào thì cũng về la mã con gái ơi". Có thể thấy, bao lì xì đỏ có in hình cô Minh Hằng vài giây trước vẫn còn trên tay Winnie giờ đây đang nằm gọn trong túi áo của mẹ. Dưới phần bình luận của bài đăng, dân tình không khỏi bật cười trước màn tương tác hài hước của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bên cạnh đó, không ít người còn tỏ ra "đồng cảm" với "tình cảnh" của Winnie.

Niềm vui chưa kịp trọn vẹn, bỗng nhiên tiền bay vào túi áo của mẹ rồi!

Được biết, Winnie là một trong số những hot baby nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cô bé nhanh chóng chiếm được trái tim khán giả nhờ vào vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn, hai má phúng phính cùng cái miệng chúm chím. Hai vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũng như khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng thường xuyên tổ chức những chuyến đi chơi cùng nhau cực kỳ hạnh phúc

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới