SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hào hứng khi cổ vũ cho con gái 5 tháng tuổi tập trườn

Thứ ba, 30/03/2021 08:39

Khoảnh khắc con gái cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tập trườn trong vòng tay của bố mẹ khiến nhiều khán giả thích thú.

Một trong những em bé hot nhất nhì showbiz hiện nay không thể không kể đến Winnie - tiểu công chúa nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Có thể nói, Winnie là "quả ngọt" mà cả hai có được sau 10 năm yêu nhau. Trộm vía từ khi mới lọt lòng, nhóc tỳ của cặp đôi quyền lực này đã siêu bụ bẫm và đáng yêu.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Đông Nhi, cô đăng tải đoạn clip con gái cưng đang tập trườn thu hút đông đảo lượt yêu thích từ khán giả. Cụ thể, trong clip ông xã nữ ca sĩ đã cầm quyển sách nhiều màu sắc để gây chú ý với "cục vàng", Winnie cứ thế trườn như sâu róm đến gần bố. Ngay sau đó, cuốn sách lại chuyển sang tay cho Đông Nhi, nhóc tỳ xoay người bò, cố với tay tới đồ vật nhiều màu sắc khiến cả hai vợ chồng cười không ngớt. Nữ ca sĩ còn đứng ngoài liên tục cổ vũ con gái: "Cố lên nhé" trong những ngày đầu học bò của bé.

Chỉ mới 5 tháng tuổi, nhưng nhóc tỳ nhà Đông Nhi trộm vía khá cứng cáp. Winnie đang tập trườn khiến nhiều người không khỏi "lụi tim".

Nhóc tỳ nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ vì tinh thần nghị lực để hoàn thành đường đi mà bố mẹ chỉ đạo.

Kể từ lúc được Ông Cao Thắng đặt xuống giường cho đến khi chạm vào quyển sách đồ chơi trong tay Đông Nhi, Winnie không bật khóc hay tỏ ra khó chịu mà vẫn vui vẻ, nỗ lực với thử thách từ bố mẹ.

Kích thích con gái và kéo dài đường tập trườn, sau đó nữ ca sĩ liên tục nhấp nhử đồ chơi trước mặt Winnie để cô bé tiến về phía trước. Con gái 5 tháng tuổi của Đông Nhi vẫn cố gắng đến cùng dù nhìn lại chặng đường tập bò có những màn "bẻ lái" xiêu vẹo như sâu róm rất đáng yêu.

Mới 5 tháng tuổi nhóc tỳ của cặp đôi không chỉ ghi ấn tượng bởi vẻ ngoài mũm mĩm mà còn rất cứng cáp.

Winnie là con gái đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng, chào đời vào tháng 11/2020. Cô bé là một trong những nhóc tỳ nhận được nhiều sự chú ý nhất Vbiz ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Theo nhận xét của cộng đồng mạng, Winnie có nhiều nét giống bố hơn mẹ và càng lớn càng xinh xắn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới