SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần đầu cho con gái xuất ngoại, nhóc tì nay đã biết hợp tác với ba mẹ chụp ảnh siêu yêu

Thứ bảy, 10/09/2022 08:46

Loạt ảnh siêu đáng yêu của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang khiến dân mạng thích thú hơn cả.

Hơn 10 năm bước chân vào showbiz Việt và hoạt động chăm chỉ, Đông Nhi không chỉ sở hữu lượng fans hâm mộ cực lớn, những bản hit ấn tượng mà còn có khối tài sản khủng cùng mối tình đẹp như mơ với nam ca sĩ Ông Cao Thắng. Sau khi sinh con gái Winnie, dân tình lại càng ngưỡng mộ nữ ca sĩ vì hôn nhân đáng ghen tị. Bên cạnh đó, nhóc tì nhà này cũng nhanh chóng trở thành sao nhí đình đám làm khuynh đảo cả cõi mạng.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng nhau đăng tải những khung ảnh đi du lịch của cả gia đình mình. Đây cũng lần đầu tiên nhóc tì Winnie được xuất ngoại kể từ khi chào đời. Có thể thấy, dù từng là thánh meme với những biểu cảm khó hiểu thì giờ đây, cô bé đã rất biết cách hợp tác với mẹ và cho ra đời những bức ảnh gia đình siêu ấn tượng. Hết phồng má chu môi lại cười tươi, Winnie khiến cư dân mạng không thể cưỡng lại sự dễ thương của mình.

Con gái Đông Nhi siêu đáng yêu trong loạt ảnh mới

Cô bé nay đã biết hợp tác với bố mẹ

Nhóc tì giật spotlight trong khung hình

Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của Winnie

Ngay sau khi đăng tải, biểu cảm này của con gái Đông Nhi đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Khung ảnh này cũng nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt yêu thích. Chính vì thế, đến ba mẹ ngôi sao của bé con cũng không thể phủ nhận độ nổi tiếng sắp vượt mặt hai phụ huynh của "thế lực nhí" nhà này.

Con gái Đông Nhi đang là sao nhí rất hot của làng giải trí

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới