SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trao lời nguyện thề trong hôn lễ thế kỷ, 10 năm thanh xuân cuối cùng cũng có thể gọi nhau là vợ chồng!

Thứ bảy, 09/11/2019 16:27

Chiều nay (9/11), Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức tổ chức siêu đám cưới ở Phú Quốc.

Hơn 500 khách mời trong đó 200 khách là người nổi tiếng có Lệ Quyên, Trấn Thành, Hari Won, Nhã Phương, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh, Khả Ngân, Việt Hương... đã lên đồ sẵn sàng dự hôn lễ trên bờ biển ngay lúc hoàng hôn lãng mạn nhất.

Lúc này, cô dâu và chú rể đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy chờ đón quan khách đến dự hôn lễ trên bãi biển đẹp như mơ.

Cô dâu diện đầm cưới đơn giản nhưng cực quyến rũ, khoe những đường cong cơ thể bên chú rể lịch lãm

Đôi trai tài gái sắc hạnh phúc nắm tay trước khi bước vào lễ đường. Đông Nhi từng cho biết, đám cưới ở biển là ao ước của cô. "Tôi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian. Mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn. Đó là điều quan trọng nhất", nữ ca sĩ tâm sự.

Cặp đôi bật khóc trong ngày trọng đại.

Cô dâu chú rể Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc nắm tay nhau cùng nghe bố mẹ hai bên chia sẻ. Bố Ông Cao Thắng yêu cầu khách mời phải phạt vì 2 bạn trẻ này đã để mọi người chờ quá lâu mới chịu đám cưới.

Cô dâu chú rể trao nhẫn cho nhau.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng thề nguyện bên nhau.

Cô dâu chú rể khoá môi nồng cháy trước 500 khách mời trong hôn lễ.

Đông Nhi xúc động nói: "Đã 10 năm tồi, thực sự mình đã trải qua nhiều điều trong cuộc sống và giây phút này em sắp trở thành người bên cạnh anh suốt cuộc đời, em đã mong chờ giây phút này rất lâu vì em luôn tin tưởng anh chính là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay trước sự chứng kiến của nhiều khách quý và bạn bè, em chính thức có thể gọi anh là chồng".

Trong khi đó Ông Cao Thắng đáp lời: "Cảm ơn em vì đã luôn cảm thông, thấu hiểu, ủng hộ anh, cảm ơn em đã dành tất cả thời thanh xuân tươi đẹp nhất của mình và cảm ơn em hôm nay đã đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc con em cũng như con chúng ta. Anh sẽ trân trọng từng khoảnh khắc bên cạnh em. Anh yêu em".

Cô dâu tung hoa về phía các quý cô độc thân, nhưng Jun Phạm lại giựt lấy và tặng cho Ngô Thanh Vân​.

Khách mời đã an toạ chuẩn bị bước vào hôn lễ.​

Hari Won chia sẻ: "Trước khi lễ bắt đầu, chúng tôi còn cười. Và bây giờ khóc quá không dám chụp hình luôn. Haiz... đám cưới của mình còn ko khóc...".

Khách mời Vbiz đã an toạ chuẩn bị bắt đầu buổi lễ.

Nam ca sĩ Đăng Khôi chụp ảnh cùng khách mời và cô dâu chú rể Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Lan Ngọc chính là vị khách mời đến muộn nhất trong siêu đám cưới hôm nay của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Nữ diễn viên diện đầm ôm 2 dây màu be khoe nhan sắc rạng rỡ xinh đẹp bên cô dâu và chú rể. Dù tới muộn nhưng Lan Ngọc vẫn kịp để gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới đàn chị thân thiết.

Không chỉ Lan Ngọc, Quang Vinh cũng tiếc nuối vì tới muộn để lỡ mất cảnh đám cưới lãng mạn vào lúc hoàng hôn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Cô dâu chú rể ăn vội trước khi ra chào khách đến dự tiệc cưới

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới