SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh lọt vào ống kính camera thường, nhan sắc và thần thái ai hơn ai?

Thứ tư, 23/08/2023 09:36

Đây là lần hiếm hoi Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh cùng lọt vào tầm ngắm của camera thường nhưng lại gây thích thú vì màn đọ sắc này.

Tối qua (23/8), ca sĩ Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh đã có màn đọ dáng đọ sắc cực thú vị qua ống kính camera thường trong buổi ra mắt MV ca nhạc. Dù là nhân vật chính nhưng Đông Nhi diện đầm đen khá giản dị nhưng lại cực kì lột xác và chiếm spotlight bởi màu tóc bạch kim nổi bần bật. Nữ ca sĩ tết tóc và điểm chiếc nơ khá to trông trẻ trung như những nữ sinh.

Trong khi đó, đến chúc mừng đàn em chung hội "Gia đình văn hóa", Phạm Quỳnh Anh cũng ngẫu nhiên chọn đầm cùng tông. Cô nhận nhiều lời khen vì thân hình mẹ bỉm ba con lại quá thon nuột. Bộ đôi bạn thân qua ống kính camera thường mà đẹp không góc chết, thần thái lại kiêu sa, sang - xịn - mịn.

Phạm Quỳnh Anh còn trêu Đông Nhi rằng: "Lúc đầu, khi qua nhà ăn cơm, thấy Đông Nhi nhuộm tóc màu cam, chị tưởng Đông Nhi lấy đồ chơi của Winnie quẹt lên. Ai ngờ Đông Nhi "chơi lớn" thiệt, nhuộm luôn tóc cam". Bà xã Ông Cao Thắng bật cười vì bị chọc ghẹo.

Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh lọt vào ống kính camera thường.

Nhan sắc, vóc dáng và thần thái của cả hai gây mê mọi ánh nhìn.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới