SAO » Chuyện làng sao

Đông Nhi xả kho loạt ảnh đi du lịch cực xịn xò của cả gia đình: Đôi vợ chồng quá đỗi tình tứ, Winnie chiếm spotlight

Thứ sáu, 16/06/2023 22:07

Loạt ảnh của gia đình Đông Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau hơn 1 thập kỷ yêu đương, Đông Nhi và Ông Cao Thắng giờ đây đã có cho mình cuộc sống hôn nhân rất viên mãn. Kể từ khi hạ sinh nhóc tì đầu lòng, gia đình Đông Nhi cũng có thêm niềm vui mới, "thế lực mới" và gây sốt vì những khoảnh khắc đáng yêu trên khắp các trang mạng xã hội. Bên cạnh những lần thể hiện tình cảm ngọt ngào khiến dân tình ghen tị không ngớt, cặp đôi cũng gây cười vì những màn troll nhau đầy lầy lội và hài hước.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ông Cao Thắng đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc của cả gia đình. Có thể thấy, trong chuyến du lịch tại Nhật Bản, gia đình Đông Nhi đã ghi lại những khoảnh khắc rất ấn tượng. Đáng chú ý, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chẳng ngại trao nhau những khoảnh khắc tình tứ. Đặc biệt, Winnie lại chiếm trọn spotlight của bố mẹ. Cô bé đã có muôn vàn khoảnh khắc đáng yêu khiến khán giả không khỏi lụi tim.

Loạt khoảnh khắc dễ thương của gia đình Đông Nhi

Sau khi Winnie được ra đời trong sự đón mừng từ hàng triệu người, cô bé đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tì hot nhất nhì Vbiz. Thời gian vừa qua, ái nữ cũng liên tục làm khuynh đảo mạng xã hội vì độ đáng yêu khó cưỡng của mình. Đặc biệt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gia nhập hội nghiện con và rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng.

Winnie ngày càng dễ thương hết phần thiên hạ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới