SAO » Chuyện làng sao

Đóng phim và ca hát: Để Kathy Uyên tính!

Thứ năm, 07/04/2011 14:51

Là khách mời đặc biệt của chương trình SeaShow số tháng 4/2011, "cô Mai" Kathy Uyên đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi hát "live" khá nuột 2 ca khúc cùng rapper Antoneus Maximus.

Kathy Uyên từng được khán giả Việt biết đến qua 2 bộ phim ăn khách - Chuyện Tình Xa Xứ và Để Mai Tính
Sau một thời gian sống và làm việc tại Việt Nam - Kathy Uyên đã biết nói nhiều tiếng Việt. Song ở chương trình SeaShow - cô đã hát rất trọn vẹn 2 ca khúc tiếng Anh.
Một trong 2 ca khúc đó là "Maybe" - một soundtrack cực hay của bộ phim "Để Mai Tính"
Ngoài giọng hát, Kathy còn thể hiện phần vũ đạo khá ổn khiến nhiều khán giả tại sân khấu Lan Anh bất ngờ.
Cô đã thể hiện cùng Antoneus Maximus - một rapper được biết đến sau ca khúc "So Đẹp" nằm trong bộ phim Để Mai Tính
 
 
Kathy Uyên cũng đã chia sẽ riêng với Bee.net.vn rằng cô rất yêu âm nhạc, luôn muốn được thực hiện song song 2 việc ca hát và diễn xuất. Có thể trong tương lai không xa, cô sẽ phát hành 1 album nhạc riêng.
Cũng trong chương trình ghi hình lần này, SeaShow đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của cặp đôi Ngô Kiến Huy và "Dâu Tây đã lớn" - Khổng Tú Quỳnh.
Thảo Trang "Hoxe" cũng chính thức trở lại sân khấu âm nhạc bằng ca khúc quốc tế mới do nhạc sỹ Dương Khắc Linh "đóng ni".
Thảo Trang đang ráo riết tập trung ở phòng thu để thực hiện cho album Vol’3. Sau thành công của Vol’2 "The New Me" - rất nhiều khán giả trẻ đang chờ đợi thưởng thức những ca khúc mới của cô ca sỹ có biệt danh "Xấu lạ".
Theo Bee
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới