SAO » Chuyện làng sao

Đóng phim với Jang Dong Gun quá hot, tính cách thật của Song Joong Ki đằng sau camera lần đầu được hé lộ

Thứ tư, 25/09/2019 16:42

Nam diễn viên Hwang Hee đã có dịp tiết lộ tính cách thật của Song Joong Ki sau máy quay.

Asadal Chronicles của tvN đánh dấu màn tái hợp của "đại úy" Song Joong Ki và nữ cường Kim Ji Won, chưa kể còn thêm "lão tướng" Jang Dong Gun và đả nữ Kim Ok Bin. Trước đó, vụ ly hôn thế kỷ giữa cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã gây chấn động đối với làng giải trí châu Á. Những thông tin xoay quanh Song Joong Ki luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Nam diễn viên Hwang Hee bất ngờ tiết lộ tính cách thật của Song Joong Ki sau máy quay.

Mới đây, nam diễn viên Hwang Hee đã bất ngờ tiết lộ tính cách thật của Song Joong Ki sau máy quay. "Song Joong Ki là người rất đàn ông và giản dị. Anh ấy bảo tôi gọi nam diễn viên Jang Dong Gun là tiền bối nhưng chỉ cần gọi anh ấy là anh thôi. Anh ấy gửi protein đến công ty tôi, hỏi han liệu tôi có chăm tập thể dục không. Trong Asadal, mặc dù chúng tôi đóng 2 tuyến nhân vật khác nhau nhưng anh ấy ngoài đời lại chăm sóc tôi rất nhiều.

Bộ phim được quay vào mùa Thu và rồi chuyển lạnh sang Đông. Tôi không có áo khoác dày nên anh ấy đã mang đến cho tất cả diễn viên mỗi người một chiếc áo khoác lông vịt", Hwang Hee tiết lộ.

Đặc biệt, Hwang Hee còn tiết lộ mặt tính cách đáng quý của cả 2 diễn viên này: "Họ là những diễn viên vô cùng khiêm tốn. Tôi luôn coi các anh ấy như người lớn trong nhà và họ cũng chăm sóc tôi rất nhiều. Tôi học hỏi được nhiều thứ từ họ".

Ngoài ra, Hwang Hee cũng nói về nam diễn viên Jang Dong Gun - tài tử gạo cội, quyền lực bậc nhất xứ Hàn: "Tiền bối Jang Dong Gun biết rằng ê-kíp, đặc biệt là diễn viên sẽ rất vất vả khi quay cảnh đội quân Daekan nên đã mua cho chúng tôi thức ăn đắt đỏ, chất lượng cao để tăng sức chịu đựng. Tôi thường ở ký túc xá nên luôn được anh ấy rủ đi ăn BBQ. Anh ấy đãi hết những gì chúng tôi muốn ăn".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới