SAO » Chuyện làng sao

'Đông Phương Bất Bại' Trần Kiều Ân đi mua sắm cùng chồng trẻ, vòng hai lùm lùm làm dấy lên nghi vấn mang bầu

Thứ ba, 27/09/2022 19:55

Hình ảnh mới đây của Trần Kiều Ân và ông xã đã trở thành chủ đề bàn luận từ phía dân mạng khi nhiều người nghi cô đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 43.

Truyền thông đưa tin, thợ săn ảnh mới đây đã ghi lại được cảnh Trần Kiều Ân và chồng kém tuổi Alan đi mua sắm trong trung tâm thương mại. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc quần áo rộng khá thoải mái. Cô đội mũ và bịt khẩu trang kín vì sợ bị mọi người phát hiện. Đi bên cạnh nữ diễn viên là ông xã và người quản lý.

Nguồn tin cho biết, hành động của Trần Kiều Ân khá chậm chạp có phần thận trọng. Khi đang thử đồ, cô để lộ bụng lo lùm lùng như mang bầu. Trong quá trình đi mua sắm, Trần Kiều Ân luôn được ông xã quan tâm chăm sóc. Thậm chí, Alan khá ấm áp và ân cần khi dùng một tay đỡ lưng bà xã mà còn dùng tay kia nhẹ nhàng vuốt ve phần bụng dưới của Trần Kiều Ân và đỡ cô ngồi xuống nghỉ ngơi khi mệt.

Loạt hình ảnh này của Trần Kiều Ân sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng với chồng trẻ. "Nếu mang thai ở tuổi 43 thì được Trần Kiều Ân là bà mẹ cao tuổi, đương nhiên cần phải cẩn thận và chăm chút hơn", "Nếu có em bé thật thì đúng là tin vui, chúc mừng chị", "Chị hãy giữ gìn sức khỏe nhé", "Nhìn họ quan tâm nhau thế kia là biết đang rất hạnh phúc"...

Đây không phải lần đầu Trần Kiều Ân vướng nghi vấn mang thai. Vào cuối tháng 7, trên trang cá nhân cô đăng bức ảnh cùng dòng trạng thái: "Từ thế giới 2 người đến một nhà 3 người". Nhiều cư dân mạng tin rằng ngôi sao 43 tuổi đang mang bầu và nhanh chóng gửi lời chúc mừng vợ chồng cô trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trước sự tò mò của công chúng, đại diện của Trần Kiều Ân đã phủ nhận và giải thích, gia đình 3 người được nhắc tới ở đây là ám chỉ chú chó cưng của nữ diễn viên.

Trước đó, trong một sự kiện, Trần Kiều Ân cũng thẳng thắn cho biết cô và ông xã chưa có kế hoạch sinh con, cả hai quyết định để thuận theo tự nhiên. Cô cũng đang xem xét một kịch bản phim mới phù hợp với bản thân.

Trần Kiều Ân và ông xã Alan.

Trần Kiều Ân, sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thần tượng Đài Loan. Cô để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm ăn khách như "Hoàng tử ếch", "Định mệnh anh yêu em", "Tân tiếu ngạo giang hồ", "Vẫn cứ thích em"… Nữ diễn viên 43 tuổi còn nổi tiếng bởi vẻ ngoài không tuổi và tuyên bố: "Tôi giàu, không cần kết hôn".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)